PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
3960 người đang online, trong đó có 302 thành viên. 18:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 126756 lượt đọc và 408 bài trả lời
  1. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.134
    ===
    https://pvtlogistics.vn/-pvt-logistics-tiep-tuc-phat-trien-tre-hoa-doi-tau/

    Thực hiện chiến lược phát triển của Công ty cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics) về trẻ hóa, đa dạng hóa đội tàu để nâng cao năng lực vận tải, năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải đường biển hàng đầu khu vực, ngày 04/11/2024 Công ty PVT Logistics đã tổ chức tiếp nhận thành công tàu đầu tư mới PVT Coral (tên cũ Kibali) tại Tần Hoàng Đảo (Qinhuangdao), Trung Quốc. Đây là tàu chở hàng rời loại Supramax có trọng tải 57.255 DWT được đóng vào năm 2011 tại Hàn Quốc. Tàu sở hữu thiết kế tiên tiến, có điều kiện kỹ thuật tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng lớn quốc tế.

    Việc tiếp nhận tàu PVT Coral bổ sung vào đội tàu của PVT Logistic giúp nâng số lượng tàu của công ty lên 9 tàu với tổng trọng tải đội tàu lên hơn 300.000 DWT, tăng gần 60% so với đầu năm 2024. Ngay sau khi tiếp nhận, tàu PVT Coral được đưa ngay vào khai thác thực hiện hợp đồng vận chuyển 40.000 tấn thép thành phẩm từ Trung Quốc đến Malaysia.

    Với đội tàu vận tải hóa chất, xăng dầu, hàng rời trẻ và hiện đại, hiện nay 100% đội tàu của PVT Logistics đang hoạt động khai thác trên thị trường quốc tế, đáp ứng các yêu cầu của các khách hàng lớn trên thế giới là các Oil Major, Trader lớn như Chevron, Exxon, BP, Shell, Trafigura, Glencore,… các thị trường có yêu cầu vận chuyển cao như Mỹ, Châu Âu,…. đội tàu PVT Logistics đang dần khẳng định uy tín, năng lực vận tải trên thị trường quốc tế.
    ---
    P/s: Tối nay Tôi sẽ có bài Overview KQKD Q3, 9T 2024 và một vài nhận định về triển vọng DN năm 2025.
    PiPaPiPoVnPayBackTime86 thích bài này.
  2. PayBackTime86

    PayBackTime86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2020
    Đã được thích:
    9.192
    :-bd
  3. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.134
    Cập nhật những điểm nỗi bật hoạt động KD Q3 2024 & 9T 2024 của PVTrans:

    Trong Q3 hoạt động cốt lõi tăng tích cực từ doanh thu đến lợi nhuận so với cùng kỳcụ thể:

    Doanh thu tăng vận tải tăng 18.31% hay tăng 359 tỷ, LNG đạt 630 tỷ tăng 115 tỷ hay tăng 22.33%. Tuy nhiên so với Q2 2024 doanh thu vận chuyển chỉ tăng 11 tỷ, LNG giảm 68 tỷ hay giảm gần 11%. Nguyên nhân doanh nghiệp tăng trích lập dự phòng ngắn hạn khoảng 125 tỷ so với Q2 2024. Bên cạnh đó doanh nghiệp đưa một phần chi phí nhiên liệu vào quý 3 làm tăng giá vốn (Chi phí nhiên liệu Q3 tăng hơn Q2 95 tỷ hay tăng khoảng 33%; trong khi giá oil bình quân giảm 9$ từ 83$ về 74$ hay giảm bình quân 12%). Đây là hai nguyên nhân chính làm KQKD Q3 giảm so với dự báo, kỳ vọng. Trong kỳ thanh lý tàu mang về thu nhập trước thuế 154 tỷ đóng góp 123 tỷ LNST khi hợp nhất và đóng góp trực tiếp cho công ty mẹ 65 tỷ khi hợp nhất. Do đó theo BCTC Q3 doanh nghiệp công bố LNST thuế công ty mẹ hợp nhất đạt 365 tỷ, tăng 116 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 46,6%. LNST từ core Q3 đạt 300 tỷ tăng 85 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 39.3%.

    Doanh thu cốt lõi 9 tháng đầu năm đạt 6,733 tỷ tăng 1,296 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 23,84%. LNG tăng 284 tỷ hay tăng 18,15%, khấu hao tăng 660 tỷ hay tăng 110%. Lnst đạt 1,200 tỷ tăng 242 tỷ hay tăng 25,26%, Lnst công ty mẹ đạt 844 tỷ tăng 140 tỷ hay tăng 18,83%. EPS 9 tháng đạt 2,485 đ/cp sau tăng vốn 10% so với đầu năm).

    Ước KQKD 2024 của PVTrans đạt LNST công ty mẹ 1,215 tỷ ứng với EPS khoảng 3,421 đ/cp. Tương ứng KQKD Q4 Lnst công ty mẹ khoảng 331 tỷ (Chưa tính hoàn nhập dự phòng lãi ròng 60 tỷ từ Nhật Việt đã trích trong Q2 2024)

    Năm 2025 việc đầu tư tàu sẽ hạn chế thực hiện trong ba quý đầu năm. Dự kiến thực hiện đầu từ 1-2 tàu 50.000 DWT từ cuối Q3 2024, trong Q4 2025.

    Ước KQKD 2025 LNST công ty mẹ đạt 1.365 tỷ ứng với EPS 3.830 đ/cp. Giá trị sổ sách khi đó PVTrans đạt 25,900đ.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  4. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.907
    Đã chốt hết HAH giờ lại qua PVT cùng anh em. Cứ mua quanh 27 bán ra ở 29 :D
    ntansang11197 thích bài này.
  5. ntansang11197

    ntansang11197 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2023
    Đã được thích:
    38
    Chán nhỉ nó cứ chạy trong biên hẹp 27-29, không biết khi nào thoát khỏi biên giá này để lên 29-31
  6. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.907
    Chắc cũng sắp
  7. PayBackTime86

    PayBackTime86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2020
    Đã được thích:
    9.192
    PVT thực ra đang vận động khá tốt. Sau khi break đỉnh tiến về 33 thì quay lại test hỗ trợ 27. Vol cạn vùng đáy. Mô hình cốc không tay cầm. Mình dự nếu vni ko quá xấu sẽ lên lại 3x và tiệm cận 4x. Cuối sóng tầm 6x. Một cổ tăng giá mà chưa xuất hiện nhịp cao trào thì chưa có đỉnh. Sẽ còn lên dài
    hoangkc thích bài này.
    PayBackTime86 đã loan bài này
  8. Hoatdab

    Hoatdab Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2022
    Đã được thích:
    120
    bác đã thấy HAH mạnh hơn hẳn chưa
  9. PizzaSlice

    PizzaSlice Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2022
    Đã được thích:
    1.238
    wtf? Cụ hiểu ý tôi nói ko nhỉ? Nhiều cụ cứ thích chứng minh đúng sai thế nhỉ?
    Cụ thích đầu cơ theo dòng tiền thì HAH phù hợp. Còn tôi chỉ mua và nắm giữ nên PVT vận động vậy với tôi là đủ rồi.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  10. LongKy

    LongKy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2019
    Đã được thích:
    395
    Nhóm cảng biển và Dệt may đoạn này ngon á các cụ.
    Tránh xa bọn nhóm Tài chính và dịch vụ tài chính ít nhất hết quý 4/2024, đầu năm tài chính 2025 sẽ có sóng bọn này lại trong quý 1/2025, thì đánh được, còn từ nay đến cuối năm cứ tập trung Cảng _ vận tải biển, Dệt May, 1 số ít BĐS.

Chia sẻ trang này