PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
2670 người đang online, trong đó có 198 thành viên. 07:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 112931 lượt đọc và 346 bài trả lời
  1. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.103
    ====
    LSP commits to sustainable growth, investing 700 Million dollars to enhance its competitiveness through the Ethane feedstock project
    November 7, 2024 – Long Son Petrochemicals (LSP) has announced a $700 million strategic investment to upgrade its facilities to use imported Ethane from the United States of America as an additional raw material. With this strategic move, LSP can significantly enhance its competitiveness through lower feedstock costs, higher operational flexibility, and lowering carbon emissions. The project is expected to be completed by the end of 2027
    ---
    https://nguoiquansat.vn/cang-bien-c...dot-bien-gan-cham-moc-500-000-tan-176164.html

    Ngày 31/10, cảng Chu Lai đã hoàn tất việc xếp dỡ hơn 1.000 TEUs hàng hóa cho chuyến tàu SITC HAINAN, đưa tàu rời bến an toàn, đánh dấu chuyến tàu thứ 70 trong tháng. Đây cũng là tháng có sản lượng khai thác hàng hóa cao nhất của cảng Chu Lai kể từ đầu năm 2024 đến nay.

    Trong tháng 10/2024, sản lượng hàng hóa qua cảng Chu Lai đạt gần 500.000 tấn, tăng trưởng 27% so với tháng trước, bao gồm nhiều loại từ hàng container, hàng rời, hàng siêu trọng, đến hàng lỏng và khí.

    Các mặt hàng chủ yếu đến từ các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp và khu kinh tế như Bắc Chu Lai, Tam Thăng (Quảng Nam), Dung Quất, VSIP (Quảng Ngãi), cũng như khu vực Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia.

    Ngoài sự tăng trưởng tích cực của hàng container, sản lượng hàng rời xuất khẩu như viên nén, dăm gỗ, khoáng sản… cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng, lên đến hơn 25% so với tháng 9.
    PiPaPiPoVnnick456 thích bài này.
    nick456 đã loan bài này
  2. nick456

    nick456 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2020
    Đã được thích:
    370
    Vận tải biển, cảng biển nay nổi sóng rồi :D
  3. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.858
    Mỗi PVT thì ko thôi, hầu hết đều ce, chỉ có PVT bị bọn nó auto bán kiểu mất dậy 100 cổ, ko ngóc lên được.
    PiPaPiPoVnnguyenductri20 thích bài này.
  4. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    853
    Bọn này nó dùng phần mềm giao dịch hay sao ấy,auto bán 100cp/s,nhìn lộ liễu thật
  5. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.858
    Uh. Cả họ vận tải tăng 7% PVT đầu ngành tăng 0,7% , ko thao túng thì là gì. he. Tôi thì chuyển phần lớn qua HAH tăng cũng khá rồi.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  6. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.103
    ===
    https://pvtlogistics.vn/-pvt-logistics-tiep-tuc-phat-trien-tre-hoa-doi-tau/

    Thực hiện chiến lược phát triển của Công ty cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics) về trẻ hóa, đa dạng hóa đội tàu để nâng cao năng lực vận tải, năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải đường biển hàng đầu khu vực, ngày 04/11/2024 Công ty PVT Logistics đã tổ chức tiếp nhận thành công tàu đầu tư mới PVT Coral (tên cũ Kibali) tại Tần Hoàng Đảo (Qinhuangdao), Trung Quốc. Đây là tàu chở hàng rời loại Supramax có trọng tải 57.255 DWT được đóng vào năm 2011 tại Hàn Quốc. Tàu sở hữu thiết kế tiên tiến, có điều kiện kỹ thuật tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng lớn quốc tế.

    Việc tiếp nhận tàu PVT Coral bổ sung vào đội tàu của PVT Logistic giúp nâng số lượng tàu của công ty lên 9 tàu với tổng trọng tải đội tàu lên hơn 300.000 DWT, tăng gần 60% so với đầu năm 2024. Ngay sau khi tiếp nhận, tàu PVT Coral được đưa ngay vào khai thác thực hiện hợp đồng vận chuyển 40.000 tấn thép thành phẩm từ Trung Quốc đến Malaysia.

    Với đội tàu vận tải hóa chất, xăng dầu, hàng rời trẻ và hiện đại, hiện nay 100% đội tàu của PVT Logistics đang hoạt động khai thác trên thị trường quốc tế, đáp ứng các yêu cầu của các khách hàng lớn trên thế giới là các Oil Major, Trader lớn như Chevron, Exxon, BP, Shell, Trafigura, Glencore,… các thị trường có yêu cầu vận chuyển cao như Mỹ, Châu Âu,…. đội tàu PVT Logistics đang dần khẳng định uy tín, năng lực vận tải trên thị trường quốc tế.
    ---
    P/s: Tối nay Tôi sẽ có bài Overview KQKD Q3, 9T 2024 và một vài nhận định về triển vọng DN năm 2025.
    PiPaPiPoVnPayBackTime86 thích bài này.
  7. PayBackTime86

    PayBackTime86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2020
    Đã được thích:
    9.175
    :-bd
  8. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.103
    Cập nhật những điểm nỗi bật hoạt động KD Q3 2024 & 9T 2024 của PVTrans:

    Trong Q3 hoạt động cốt lõi tăng tích cực từ doanh thu đến lợi nhuận so với cùng kỳcụ thể:

    Doanh thu tăng vận tải tăng 18.31% hay tăng 359 tỷ, LNG đạt 630 tỷ tăng 115 tỷ hay tăng 22.33%. Tuy nhiên so với Q2 2024 doanh thu vận chuyển chỉ tăng 11 tỷ, LNG giảm 68 tỷ hay giảm gần 11%. Nguyên nhân doanh nghiệp tăng trích lập dự phòng ngắn hạn khoảng 125 tỷ so với Q2 2024. Bên cạnh đó doanh nghiệp đưa một phần chi phí nhiên liệu vào quý 3 làm tăng giá vốn (Chi phí nhiên liệu Q3 tăng hơn Q2 95 tỷ hay tăng khoảng 33%; trong khi giá oil bình quân giảm 9$ từ 83$ về 74$ hay giảm bình quân 12%). Đây là hai nguyên nhân chính làm KQKD Q3 giảm so với dự báo, kỳ vọng. Trong kỳ thanh lý tàu mang về thu nhập trước thuế 154 tỷ đóng góp 123 tỷ LNST khi hợp nhất và đóng góp trực tiếp cho công ty mẹ 65 tỷ khi hợp nhất. Do đó theo BCTC Q3 doanh nghiệp công bố LNST thuế công ty mẹ hợp nhất đạt 365 tỷ, tăng 116 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 46,6%. LNST từ core Q3 đạt 300 tỷ tăng 85 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 39.3%.

    Doanh thu cốt lõi 9 tháng đầu năm đạt 6,733 tỷ tăng 1,296 tỷ so với cùng kỳ hay tăng 23,84%. LNG tăng 284 tỷ hay tăng 18,15%, khấu hao tăng 660 tỷ hay tăng 110%. Lnst đạt 1,200 tỷ tăng 242 tỷ hay tăng 25,26%, Lnst công ty mẹ đạt 844 tỷ tăng 140 tỷ hay tăng 18,83%. EPS 9 tháng đạt 2,485 đ/cp sau tăng vốn 10% so với đầu năm).

    Ước KQKD 2024 của PVTrans đạt LNST công ty mẹ 1,215 tỷ ứng với EPS khoảng 3,421 đ/cp. Tương ứng KQKD Q4 Lnst công ty mẹ khoảng 331 tỷ (Chưa tính hoàn nhập dự phòng lãi ròng 60 tỷ từ Nhật Việt đã trích trong Q2 2024)

    Năm 2025 việc đầu tư tàu sẽ hạn chế thực hiện trong ba quý đầu năm. Dự kiến thực hiện đầu từ 1-2 tàu 50.000 DWT từ cuối Q3 2024, trong Q4 2025.

    Ước KQKD 2025 LNST công ty mẹ đạt 1.365 tỷ ứng với EPS 3.830 đ/cp. Giá trị sổ sách khi đó PVTrans đạt 25,900đ.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  9. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.858
    Đã chốt hết HAH giờ lại qua PVT cùng anh em. Cứ mua quanh 27 bán ra ở 29 :D
    ntansang11197 thích bài này.
  10. ntansang11197

    ntansang11197 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2023
    Đã được thích:
    38
    Chán nhỉ nó cứ chạy trong biên hẹp 27-29, không biết khi nào thoát khỏi biên giá này để lên 29-31

Chia sẻ trang này