PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
3927 người đang online, trong đó có 310 thành viên. 12:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 126501 lượt đọc và 407 bài trả lời
  1. tottochan_2808

    tottochan_2808 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/01/2018
    Đã được thích:
    147
    Tàu Aframax là do PVT hay PVP mua thêm vậy bác? Đa phần các tàu của PVT là cho thuê định hạn bác nhỉ? Cho thuê định hạn thì khách hàng chịu chi phí nhiên liệu mà nhỉ?
  2. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.134
    ===

    PVTrans hiện sở hữu đội tàu chở dầu lớn nhất Việt Nam và kiểm soát phần lớn thị phần mảng vận tải dầu thô của Nhà máy lọc dầu Dung Quất, chiếm 30% thị phần vận tải dầu sản phẩm, 100% thị phần vận tải khí hóa lỏng, 10% thị phần vận tải than và 10% thị phần kho chứa dầu nổi (FSO). Hiện doanh nghiệp đang nhắm đến mở rộng ra thị trường vận tải quốc tế, với mục tiêu doanh thu quốc tế chiếm ít nhất 70% tổng nguồn thu.

    Hy vọng nguồn từ PVN giúp bạn tăng độ tính nhiệm thông tin: https://pvn.vn/chuyen-muc/don-vi/pv...oat-dong/1a189735-2f07-4573-a93e-37500a39785f
    Satoshi86 thích bài này.
  3. chym68

    chym68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2018
    Đã được thích:
    446
    Sao dòng PVt cả mẹ và con định giá thấp vậy bác
  4. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.134
    ===
    Định giá là một khái niệm. Cơ sở định giá dựa quan điểm, góc nhình, kỹ năng, khả năng của con người, tổ chức. Quan điểm thì có độ lệch. Do đó định giá thấp hay cao nếu chỉ dựa vào quan điểm để quy định, quy ước giá trị là phi logic. Nhiều người cùng cho PE của DN quanh 7 - 8 đó cũng là quan điểm, góc nhìn... cho nên không có câu trả lời đúng cho câu hỏi tại sao thấp.
    ===
    Quan điểm của BSC về PDV:

    Mảng vận tải hàng rời được hưởng lợi từ việc chốt giá cước tốt vào cuối năm 2024. Doanh thu tàu hàng rời tăng trưởng 79% nhờ đóng góp của 3 tàu hàng rời mới đi vào khai thác cuối trong nửa cuối 2024, tương ứng tăng 133% tổng trọng tải đội tàu hàng.

    Link: https://vietnambiz.vn/chan-dung-con...phieu-gap-10-lan-tu-day-20241127141022205.htm
  5. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    109
    Các bác có dự được 3-5 năm tới thì lợi nhuận bn/năm không thì mới đánh giá đặt rẻ được, chứ PE chỉ là hiện tại. Giá cước down thảm nên pvt ko lên dc cũng có lý do.
  6. chym68

    chym68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2018
    Đã được thích:
    446
    PDV chở đâu thô và hoá chất mà có hành rời đâu
  7. stayalive

    stayalive Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/06/2010
    Đã được thích:
    168
    Xin hỏi anh @Huuchi22 PVT có thông tin gì mới không ạ, đặc biệt là cổ tức 10%, xin cảm ơn anh nhiều
  8. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.134
    ===
    Hồ sơ đã gửi lên tập đoàn cuối tháng 10/2024. PVN chưa duyệt tăng vốn trả 10% cổ tức cp bán nhé. Theo đó việc trả cổ tức bằng cp tiên lượng rơi vào đầu Q2 2024.

    Cập nhật ước KQKD 11 tháng của PVTrans:

    Kết quả kinh doanh của PVTrans trong 11 tháng năm 2024 đã ghi nhận những thành tựu vượt bậc. Doanh thu hợp nhất đạt 10.900 tỷ đồng, tăng trưởng 23%, lợi nhuận trước thuế đạt 1.700 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước

    P/s: PVTrans đặt KHKD mỗi năm là từ Core. Tức là từ hoạt động Vận chuyển và FSO. Do đó doanh thu sẽ thấp so với KQKD tổng thể thực hiện hàng năm. Do đó năm 2025 dự kiến PVTrans đặt doanh thu KH là 9.000 - 9.300 tỷ có nghĩa nhìn vào sẽ thấy doanh thu giảm so với thực hiện năm 2024 tầm 18%.

    https://www.pvtrans.com/blog/tin-ho...-cong-ty-uy-tin-nganh-logistics-nam-2024-5314
  9. chym68

    chym68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2018
    Đã được thích:
    446
    Sao giá cp ko tăng sao PE vẫn thấp
    Có khi nào bác tự hỏi để qquestion lại các giả định của mình ko
  10. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    109
    Giá ko rẻ mà, rẻ sẽ có người múc thôi. Thử ước lơuj nhuận 3-5 năm tới thì biết đắt hay rẻ thôi

Chia sẻ trang này