PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
5593 người đang online, trong đó có 700 thành viên. 17:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 52 người đang xem box này (Thành viên: 13, Khách: 39):
  2. mdung281095,
  3. tungngt,
  4. Huuchi22,
  5. nguyenductri20,
  6. dautudichthuc,
  7. ntansang11197,
  8. ZyT,
  9. tireless_challenger,
  10. Satoshi86
Chủ đề này đã có 127857 lượt đọc và 414 bài trả lời
  1. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    ===
    Về cơ bản KQKD Q4 của DN có sự " chuyển tiếp" cho năm 2025. Theo sô liệu đã công bố KQKD sơ bộ đã công bố chúng ta có thể "chấp nhận" LNST cty mẹ quý cuối năm nằm trong 3 mức sau:

    1. 365 tỷ
    2. 345 tỷ
    3. 325 tỷ.

    Tôi thận trọng thiên về mức 325 tỷ là hợp lý. ( DN chừa / dự phòng cho tăng trưởng 10% năm 2025)


    Truyền thông đưa tin: Tính riêng quý IV, PVTrans ghi nhận 3.535 tỷ đồng doanh thu, tăng 28% so với cùng kỳ song lãi trước thuế giảm 18% còn 293 tỷ.https://vietnambiz.vn/loi-nhuan-pvtrans-len-cao-nhat-trong-lich-su-202412221541359.htm

    Năm 2025. BSR sẽ chạy cs 115% - 117% nên 6 tháng đầu năm 2025 PVTrans tăng trưởng từ 15% - 18% là khả thi.

    Q4 2025. BSR sx sản lượng kỷ lục gần 1,970M tấn sản phẩm. Tiền đề cho năm 2025 đạt mức 7,720M tấn sản phẩm. Hay mỗi quý BSR sx tầm 1,93M tấn sp.
    Last edited: 23/12/2024 lúc 10:28
  2. dautudichthuc

    dautudichthuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2014
    Đã được thích:
    6.270
    cp tăng trưởng nhưng ko thấy chạy bác nhỉ?
  3. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    ===
    Phần thưởng dành cho đồng hành cùng DN. Nếu hiểu doanh nghiệp thì tin tưởng DN. Còn ngược lại thì tìm cơ hội khác.
  4. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    ===
    Tôi xin làm rỏ cách diễn đạt KQKD Q4 của bài báo trên như sau:

    1. Lấy doanh thu ước năm 2024 là 12.000 tỷ trừ đi doanh thu 9 tháng là 8,465 ra doanh thu Q4 2024 là 3,535 tỷ. Doanh thu tăng 783 tỷ hay tăng 28.4%
    2. Lấy ước LNTT 1,800 tỷ trừ LNTT 9 tháng 1,507 tỷ ra LNTT Q4 2024 là 293 tỷ. Cùng kỳ Q4 2023 LNTT 357 tỷ tức giảm 18% so với cùng kỳ hay giảm 64 tỷ.

    P/s: DN có hoạt động ổn định trong Q4, lượng hàng vận chuyển tăng, giá cước tăng so với cùng kỳ... dẫn đến KQKD tăng doanh thu và lợi nhuận theo tính đồng biến là tất yếu. Báo chí có cách diễn đạt KQKD của DN theo kỹ năng và nhận diện thô về dữ liệu công bố giúp chúng ta đa góc nhìn. Còn tin tưởng và sử dụng thông tin dữ liệu đó như thế nào thì tùy vào năng lực của mỗi người!
  5. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    Cập nhật PVTrans từ Vietcap hôm nay:

    PVT: KQKD sơ bộ năm 2024
    • Công bố KQKD sơ bộ năm 2024 với doanh thu đạt 12 nghìn tỷ đồng (+26% YoY) và LNTT đạt 1,8 nghìn tỷ đồng (+16% YoY).
    • Doanh thu và LNTT sơ bộ năm 2024 lần lượt hoàn thành 100% và 88% dự báo cả năm của chúng tôi. Trong lịch sử, lợi nhuận thực tế của PVT luôn cao hơn số liệu sơ bộ trung bình 17% trong 3 năm qua.
    • PVT cũng đưa ra kế hoạch cho năm 2025, dự kiến doanh thu đạt 10,3 nghìn tỷ đồng (+17% so với kế hoạch năm 2024) và LNTT đạt 1,2 nghìn tỷ đồng (+26% so với kế hoạch năm 2024). Chúng tôi cho rằng đây là các con số tương đối thận trọng khi PVT đã vượt kế hoạch LNTT trung bình 2,1 lần trong 10 năm qua
    • Chúng tôi hiện đưa ra giá mục tiêu là 37.300 đồng/cổ phiếu cho PVT.

Chia sẻ trang này