PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    100,0%
  2. khá ổn

    16,7%
Multiple votes are allowed.
3483 người đang online, trong đó có 517 thành viên. 10:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 54709 lượt đọc và 100 bài trả lời
  1. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    5.993
    Cập nhật ( Cũng có thể hiểu là chứng minh thông tin):

    Chẳng hạn, tàu Apollo được đầu tư 18 triệu USD, ngay khi nhận bàn giao và đưa vào khai thác, PVTrans Pacific đã sử dụng phương pháp khấu hao nhanh nên giá trị sổ sách hiện chỉ còn 4,7 triệu USD, nhưng giá thị trường lên tới hơn 30 triệu USD. Tàu này vẫn đang được khai thác tốt, doanh thu mang lại khoảng 1 tỷ đồng/ngày, trong khi chi phí vận hành không đáng kể và tháng 6/2025 sẽ chính thức hết khấu hao.

    thevanndmtam137 thích bài này.
  2. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    5.993
    Ước tính, tỷ lệ tăng trưởng cung tàu trong năm 2024 duy trì ở mức thấp, lần lượt là 0,6% đối với tàu chở dầu thô và 1,8% đối với tàu chở dầu thành phẩm. Trong khi đó, nhu cầu tấn dặm gia tăng khi mà nhu cầu tiêu thụ dầu ở các quốc gia lớn như Trung Quốc, Ấn Độ dự kiến tăng gấp 3,7 - 7,1 lần so với nguồn cung và xung đột Nga - Ukraine cũng như ở biển Đỏ khiến quãng đường vận chuyển trở nên dài hơn.

    Đội tàu của PVTrans hiện có khoảng 90% hoạt động tuyến quốc tế, với lợi thế là chi phí quản lý vận hành thấp hơn 10 - 15% so với công ty nước ngoài.

    ===

    Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh!
    Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ,
    Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu lên...

    mtam137LETUANLED thích bài này.
  3. nguyenlinh2503

    nguyenlinh2503 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2021
    Đã được thích:
    32
    Không hiểu vì sao PVT k tăng cùng nhóm HAH - VOS
  4. chym68

    chym68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2018
    Đã được thích:
    336
    Kqkd ko nhạy với giá cước như 2 mã kia
  5. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    886
    Nhỏ lẻ theo nhiều quá chắc về 27 mới lên lại dc
  6. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    886
  7. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    5.993
    Xin anh đừng nhắc tên tôi làm gì
    Ngỡ như không biết hãy tìm quên đi
    Từ khi anh lỡ cất bước ra đi
    Lòng tôi đau xót giây phút phân ly
    Ước mơ còn ước mơ gì!!!

  8. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    5.993
    DN sẽ đầu tư cuốn chiếu. Khi nhân lực & vật lực đã sẵn sàng. Ký MOU vận chuyển với khách hàng thì đầu tư ngay và luôn.

    THÔNG BÁO CHÀO GIÁ MUA TÀU BIỂN/INVITATION TO OFFER FOR SALE OF A DRY BULK CARRIER OF SUPRAMAX/ ULTRAMAX ABOUT 55,000- 65,000 DWT
    TH6 17, 2024 ADMIN 0 COMMENT
    Công ty cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics) có nhu cầu mua một tàu biển chở Hàng Rời với các yêu cầu sau:

    We, Phuong Dong Viet Transportation and Logistics Corp (PVT Logistics) hereby would like to invite you to offer for sale of a Dry Bulk Carrier as per our requirements as follows:

    – Loại tàu: Tàu chở hàng rời boong đơn, tự cân bằng.

    Type of vessel: Single Deck – Bulk Carrier, self trimming.

    Trọng tải toàn phần: 55.000 – 65.000 DWT.

    Deadweight: 55.000 – 65.000 DWT

    – Nơi đóng: Nhà máy đóng tàu Nhật Bản / Hàn Quốc

    THÔNG BÁO CHÀO BÁN TÀU BIỂN PVT SYNERGY
    TH6 13, 2024 ADMIN 0 COMMENT
    Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics) tổ chức bán tàu như sau:

    • Tài sản thanh lý: Tàu PVT SYNERGY (IMO: 9404144); Loại tàu: tàu dầu/hóa chất IMO2; Trọng tải: 13.126,77 tấn; Cờ: Panama; Năm đóng: 2008 tại Hàn Quốc
    • Hình thức bán: Chào giá cạnh tranh Quốc tế.
    • Các thông tin khác nếu yêu cầu đề nghị liên hệ để được cung cấp.
    • Hạn chót nhận thư chào giá: trước 16 giờ 00 ngày 20 tháng 06 năm 2024 (chào giá bằng phong bì kín) hoặc qua email/fax theo địa chỉ liên hệ dưới đây:
    • Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN PHƯƠNG ĐÔNG VIỆT (PVT LOGISTICS).
    ----
    Dự đoán Q3 2024 PVTrans có thêm 50 tỷ - 70 tỷ lãi tiền thanh lý tàu

    Phúc cho ai không thấy mà tin
    nguyenductri20 thích bài này.
  9. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    886
    Năm sau pvt mới bung lụa dc,lái đánh xuống cho ae múc
  10. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    5.993
    Cập nhật KQKD 6T 2024 của PVTrans

    Trong 06 tháng đầu năm 2024, Tổng doanh thu hợp nhất khoảng 5.200 tỷ đồng, vượt 23% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất dự kiến 740 tỷ đồng, vượt 63% kế hoạch; Nộp NSNN hợp nhất khoảng 220 tỷ đồng, vượt 30% kế hoạch. PVTrans đang khai thác đội tàu lên đến 52 tàu với tổng trọng tải 1,4 triệu DWT đa số hoạt động trên các tuyến hàng hải quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành vận tải dầu khí.

    P/s Số ước của DN thường thấp hơn thực tế công bố trên BCTC từ 50 tỷ - 70 tỷ

    Tháng 4/2024 BSR nghỉ để bão dưỡng lần 5. Nên có chút ảnh hưởng đến KQKD Q2 của DN. Đánh giá ngắn: KQKD của PVTrans Q2 2024 khá tốt dù BSR nghỉ bảo dưỡng 1 tháng và lõm tỉ giá 25 tỷ. Q3 2024 tỏa sáng là điều hiển nhiên.
    Last edited: 24/06/2024 lúc 15:54
    thevannd, mtam137nguyenductri20 thích bài này.

Chia sẻ trang này