SKG giá trị ít nhất 150.000

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sinhratubao, 21/05/2015.

2355 người đang online, trong đó có 47 thành viên. 02:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 216844 lượt đọc và 3226 bài trả lời
  1. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    Skg chỉ biết đầu tư tài chính là gửi ngân hàng như bác Lakimtai nói thôi. Mỗi quý dư ra thêm vài chục tỉ. Tiền này sau sẽ dùng để đầu tư thêm tàu và phà đáp ứng đà phát triển, việc mua ồ ạt tàu là lãng phí do tốc độ tăng khách là vẫn đủ tàu để đáp ứng. Xét về lâu dài thì lãi sẽ là lãi kép giúp DN phát triển nhanh chóng.
    --- Gộp bài viết, 25/07/2015, Bài cũ: 25/07/2015 ---
    Giờ các bạn để ý xem nhé. Các DN gỗ hay dệt may hì vọng có TPP để lợi nhuận tăng 20-25%/ năm, giá thì cao ngất rồi. Trong khi SKG năm này qua năm khác nhẹ nhàng tăng 40-50%, giá thì vẫn rẻ lắm.
    Cụ Mỹ với Iran vừa bồi thêm quả khiến giá dầu sắp về đáy của đáy rồi, Skg chẳng muốn cũng bị hưởng lợi. =))
    Khi mà xây Casino thì chắc phà Skg cũng có rồi. ...
    Nhìn mãi không thấy điểm dừng chân của em nó. =))
    LaKimTaituthu999 thích bài này.
  2. lachau

    lachau Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/03/2010
    Đã được thích:
    369
    Chưa cần xây casino đã thế này. Đến lúc xây nữa thì chắc khỏi mua quá.
    tuthu999LaKimTai thích bài này.
  3. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    Vừa vét mua đc gần ngìn lại hết xiền rồi ngồi xem các bác gom vậy. Thi nào gom đc kha khá tiền em lại ủng hộ
  4. U19VietNam

    U19VietNam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2014
    Đã được thích:
    3.372
    Khách đi Casino họ đi máy bay với du thuyền òi.
  5. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    Bác đã đi đánh bạc macau bao giờ chưa zậy:)
  6. U19VietNam

    U19VietNam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2014
    Đã được thích:
    3.372
    Đánh bạc trên sông Sài gòn thì có. Chả biết Macao là cái quái gì. Há há
  7. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    Hôm trước nhìn biết có đội đè mà:-"
    --- Gộp bài viết, 27/07/2015, Bài cũ: 27/07/2015 ---
    Đè càng mạnh Càng phê>:)
  8. lachau

    lachau Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/03/2010
    Đã được thích:
    369
    Thằng SKG này cũng lạ thật, lợi nhuận tăng như thế. Công ty thì không vay nợ gì, margin thì cao thế. Mà giá lên được tí lại bị đè.
  9. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    Đè để ai lướt không đạt dc lợi nhuận thì phải bán ra, với lại cổ thưởng hình như cũng sắp về bac ạ
    nhatseo thích bài này.
  10. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    Phú quốc trên đường phát triển 10 năm nữa ra răng . Bài dưới đây là em sưu tập nhé
    Trên tàu sang Macau

    Ăn sáng xong, nai nịt máy ảnh đồ nghề, tôi ra con đường chính ở Cửu Long là đường Nathan Road xuống xe điện ngầm đi về hướng Nam qua đảo Hồng Kông. Ðổi một tuyến xe điện và ra ở ga Sheung Wan thuộc khu Central nơi đây có bến tàu đi Macau. Năm 1991 từ Mỹ tôi qua Hồng Kông và đi Macau lần đầu, tôi nhớ bên Cửu Long cũng có bến tàu đi Macau nhưng bây giờ đã dẹp để trở thành bến tàu đi Quảng Châu (Guangzhou hay Canton) và Thẩm Quyến (Shenzhen). Tàu đi Macau là loại tàu cao tốc Turbo Jet chạy rất nhanh, khi đạt vận tốc cao, các động cơ phản lực sẽ nâng tàu lướt nhẹ nhàng trên mặt nước tránh lực ma sát giữa thân tàu và nước. Xuống bến tàu mua vé mới biết tuyến tàu Hồng Kông sang Macau và ngược lại chạy suốt ngày đêm 24/24 nên muốn đi và về lúc nào cũng được, khỏi lo hết tàu phải ngủ đêm bên đó. Vì vậy không cần mua vé khứ hồi, nếu vui ở lại, còn buồn thì xuống bến trở về Hồng Kông. Ca sĩ Chế Linh có hát “Và nơi đó em ơi có gì vui xin biên thư về cho anh!” Ngày nay vui thì ở lại, buồn thì ra đi, có gì thì gọi phôn, 'i meo” không còn ai viết thư rồi bỏ vào “phong thư ngào ngạt hương, nét bút đa tình... lả lơi”, dán tem lôi thôi! Xuống bến mới biết giá vé tàu cũng thay đổi theo ngày giờ: ngày thường vé sang Macau là 138 HKD (gần 18 USD), cuối tuần và ngày lễ tăng lên chút đỉnh là 150 và ban đêm (khoảng 5 giờ 30 chiều đến 6 giờ sáng) 172 HKD. Từ Macau trở qua Hồng Kông không biết lý do gì giá mỗi loại vé tăng lên 4 đô la Hồng Kông là 142, 154 và 176 HKD? Có lẽ chạy ngược dòng nước, tàu tốn thêm xăng chăng? Giá trên là vé hạng xoàng, trên tàu còn có vé VIP và hạng nhất, giá cao gấp mấy lần. Tàu có hai tầng, vé giá cao thì ngồi tầng trên cao, vé giá thấp ngồi tầng dưới.

    Mua vé xong phải trình sổ thông hành (passport) vì Macau được xem như một nước khác. Sáng sớm hành khách đông nên thủ tục xuất cảnh này phải mất hơn 10 phút vì sắp hàng chờ đợi. Xuống tàu mới thấy khung cảnh bên trong khoang hành khách hiện đại không khác gì trên máy bay. Máy lạnh chạy rầm rì, sàn tàu lót ta pi sạch bóng, những hàng ghế nệm màu tím êm ái sang trọng và những cô tiếp viên đồng phục thẳng nếp cũng tím trực ở quày bán nước giải khát. Tàu khởi hành rất đúng giờ, cứ 15 phút có một chuyến đi Macau. Tàu từ từ tháo dây rời bến, sau khi ra nơi trống trải, bắt đầu rồ máy gia tăng vận tốc. Mũi tàu cất cao lên, những làn sóng tung tóe bắn lên trắng xóa hai bên mạn tàu một lúc và khi thân tàu bay lên khỏi mặt nước thì không còn thấy nước văng lên. Tàu chạy về hướng Tây và Macau nằm bên bờ bên kia của vịnh dẫn vào cửa sông Châu Giang (Pearl) cách Hồng Kông 55km, tàu chạy mất một tiếng đồng hồ. Trên tàu nhìn quang cảnh trên eo biển Victoria rất sinh động, một bên là đảo Hống Kông, bên kia là Cửu Long, tàu bè xuôi ngược tấp nập, nào sà lan chở hàng hóa, tàu kéo, thuyền đánh cá, thỉnh thoảng gặp một tàu cao tốc từ Macau trở về. Tàu chạy nhanh nên phong cảnh hai bên luôn luôn thay đổi. Ra đây mới biết Hồng Kông rất nhiều đảo lớn nhỏ, có đảo có nhà cửa cây cối xanh tươi, có đảo chỉ trơ những núi đá lơ thơ cỏ dại.

    Một lúc sau trên vùng biền và núi nơi chân trời phía trước hiện ra một cây cầu rất dài xây thấp trên mặt biển nối liền đảo phía Nam và bán đảo Macau. Bên bờ tay phải thấy thấp thoáng những cao ốc và ngọn tháp đó là thành phố Macau. Tàu chui qua cây cầu và rẽ phải để vào bến cảng. Tàu đến gần bến, những cao ốc là những sòng bài, bảng hiệu gắn đèn xanh đỏ màu mè, kiến trúc nửa Tàu, nửa Tây. Bên trái bến tàu là sòng bài Sands to lớn như một kho hàng, phía trước cạnh bờ biển là những cửa hiệu shopping mới xây có kiến trúc Tây Phương đa dạng, màu sắc rực rỡ. Ðây là bến tàu mới ở phía ngoài biển lớn chứ lần trước khi tôi đến đây lần đầu năm 1991, bến tàu ở trong vịnh nhỏ gần trung tâm thành phố, tôi nhớ nơi tàu cập bến là trước casino Lisboa, bến cảng nay chỉ là một vũng nước cạn bị xây tường ngăn sóng bên ngoài. So với năm 1991 Macau đã thay đổi nhiều nhất là vùng bờ biển phía Nam nơi tập trung bến tàu, các sòng bài. Bờ biển với địa hình thiên nhiên khúc khuỷu không còn nữa mà thay vào đó là phần đất lấn biển để xây thêm sòng bài và một xa lộ trên cao dọc theo bờ biển mới. Thế là 16 năm sau tôi trở lại thăm Macau thành phố hòa hợp hai nền văn hóa Á Âu được gọi là Las Vegas hay Monte Carlo Phương Ðông, nổi danh về cờ bạc, ăn chơi nhất Á Châu.
    TUANANHVietNamlachau thích bài này.

Chia sẻ trang này