SKG giá trị ít nhất 150.000

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sinhratubao, 21/05/2015.

3254 người đang online, trong đó có 78 thành viên. 02:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 215348 lượt đọc và 3226 bài trả lời
  1. hailuabuonchung

    hailuabuonchung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2010
    Đã được thích:
    10.912
    khâm phục bác với siêu du thuyền SKG quá. Mịa bọn SSI nó ko cho MG em này ko thì em cũng làm một mớ rùi. Chúc mừng bác
    Sinhratubao thích bài này.
  2. hailuabuonchung

    hailuabuonchung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2010
    Đã được thích:
    10.912
    đã mua mạnh mấy mã bác nêu : HCM, TCM, FPT, REE, VSC
    Sinhratubao thích bài này.
  3. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    Thankyou. Còn nhiều cơ hội đừng lo.
    hailuabuonchung thích bài này.
  4. hailuabuonchung

    hailuabuonchung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2010
    Đã được thích:
    10.912
    cám ơn bác. Chúc bác khỏe
    Sinhratubao thích bài này.
  5. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    HCM ổn, hệ thống ngắn hạn do tự mình xây dựng báo HCM ổn, nhưng mình không có tiền nữa để mua :))
    hailuabuonchung thích bài này.
  6. hailuabuonchung

    hailuabuonchung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2010
    Đã được thích:
    10.912
    năm ngoái còn được chung tầu học hỏi bác:-bd
    Sinhratubao thích bài này.
  7. hoadollars

    hoadollars Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2011
    Đã được thích:
    2.812
    Em khớp 59.5 xong, ATC có 60 nên che làm nốt 900 cổ, tay nhỏ tí thôi bác! :))
    Sinhratubao thích bài này.
  8. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    Chúc mừng bạn đến với SKG và Thông báo với các bạn cổ đông khác: LÁI ĐÃ VÀO HÀNG =))=))=))
  9. hoadollars

    hoadollars Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2011
    Đã được thích:
    2.812
    Em còn có con HCM mua 37, nay chổng ngược trong bảo lữa nữa nên múc luôn SKG để chung tàu chủ PIC đấy!:))
    Sinhratubao thích bài này.
  10. ACBACBACB

    ACBACBACB Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2014
    Đã được thích:
    2.992
    2/3 khách đến PQ là đi tàu SKG, LƯỢNG KHÁCH TĂNG THEO TỪNG NGÀY, ước 40% năm
    Cứ tỷ lệ này mà tính giá SKG


    [​IMG]
    Hành khách tại Sân bay Phú Quốc - Ảnh: Anh Quân.
    (TBKTSG Online) - Sau gần ba năm đưa sân bay Phú Quốc đi vào hoạt động, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã đề nghị sớm mở rộng sân bay này do lo ngại sân bay sẽ quá tải, lượng khách sẽ vượt công suất thiết kế vào năm 2017 thay vì năm 2020 như dự báo trước đây.

    Sân bay Phú Quốc bắt đầu hoạt động vào tháng 12-2012. Theo ACV, mỗi năm lượng hành khách tăng lên từ 28-46% nên phải thực hiện dự án mở rộng, ước chừng 1.000 tỉ đồng để tăng công suất lên 4 triệu lượt hành khách/năm nếu không sân bay sẽ sớm quá tải.

    ACV cũng cho rằng, khách du lịch đến Phú Quốc chủ yếu bằng đường hàng không, và nhiều doanh nghiệp đầu tư các khu resort nghỉ dưỡng và khách sạn đã kéo lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng nhanh khiến sân bay nhanh chóng bị quá tải.

    Thực tế, số lượng khách du lịch đến Phú Quốc ra sao, và liệu sân bay Phú Quốc có sớm bị quá tải trong vài ba năm tới như cảnh báo của ACV, là lý do mà tổng công ty này nại ra để xin lập dự án mở rộng sân bay?

    Theo số liệu từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang, năm ngoái có hơn 1,1 triệu lượt khách du lịch đến đảo Phú Quốc nhưng hai phần ba trong tổng số khách này đến bằng đường thủy, một trong hai cách chính để đến đảo. Điều này có nghĩa là thực tế có hơn 733.000 lượt khách đến bằng đường thủy và chỉ có hơn 366.000 lượt khách đến bằng đường hàng không.

    Hiện mỗi ngày có đến 11 chuyến tàu đưa khách đi và đến Phú Quốc từ hai điểm chính là Rạch Giá và Hà Tiên. Số lượng tàu du lịch, tàu cao tốc đã tăng rất nhanh trong thời gian qua; chỉ tính riêng tàu cao tốc thì đã có 9 chiếc chạy liên tục trên hai tuyến này.

    Cũng theo nguồn tin này, Phú Quốc vẫn là một điểm đến mới nên phần lớn khách đến đây mới chỉ đến một lần, số khách quay lại nhiều lần còn ít. Như vậy, thử tính, vào năm ngoái có 366.000 lượt khách đến đảo bằng đường hàng không, cứ mỗi khách có hai lượt đi và về thì sẽ có 732.000 lượt qua cảng hàng không Phú Quốc.

    Nếu tính mức tăng trưởng rất cao, mỗi năm lên đến 40% thì đến năm 2017 tổng số lượt qua lại sẽ vào khoảng 2 triệu, tức là không vượt công suất thiết kế 2,65 triệu lượt khách/năm.

    Tuy nhiên, theo một quan chức du lịch của tỉnh và một số doanh nghiệp du lịch, dù lượng khách đến Phú Quốc đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, nhưng khó có thể giữ được mức tăng trưởng đều đặn 40%/năm trong một thời gian dài. Lượng khách du lịch phát triển đến một mức nào đó, khi có số lượng lớn thì mức tăng trưởng sẽ chậm lại.

    Một quan chức du lịch của tỉnh Kiên Giang cho biết, từ giữa năm ngoái đến thời điểm này, lượng khách đến Phú Quốc tăng trưởng đột biến nhưng nếu xét cả giai đoạn từ năm 2010 đến nay thì tuy tăng trưởng cao nhưng vẫn trong mức dự báo của ngành du lịch.

    "Tôi cho rằng, nếu cơ sở hạ tầng, dịch vụ du lịch được đầu tư nhanh như tiến độ; những dự án lớn như khách sạn tiêu chuẩn 6 sao với số phòng lên đến 1.500 phòng ở Bãi Sao đưa vào hoạt động thì đến 2020, tổng lượng khách đến Phú Quốc bằng đường thủy lẫn hàng không vào khoảng 2,5 - 3 triệu lượt, nhiều hơn nữa cũng khó vì cơ sở hạ tầng không thể đáp ứng," ông nói.

    Lượng khách này cũng gần như ngang với dự báo về phát triển du lịch tại Phú Quốc. Theo Quyết định 633/QĐ-TTg, ban hành vào năm 2010 Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2030, dự báo đến năm 2020, có khoảng 2 - 3 triệu khách/năm, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 35 - 40%, đến năm 2030 có khoảng 5 - 7 triệu khách/năm, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 45 - 50%. Dự báo lượng khách này bao gồm cả đường hàng không lẫn đường thủy.
    tuthu999Sinhratubao thích bài này.

Chia sẻ trang này