Thị trường chỉ hồi mang tính kĩ thuật nên hạ bớt tỉ trọng cổ phiếu

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi VoVanChuong, 18/04/2014.

7842 người đang online, trong đó có 1136 thành viên. 11:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 28121 lượt đọc và 304 bài trả lời
  1. binh3535

    binh3535 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2014
    Đã được thích:
    5.746
    Cams own
  2. binh3535

    binh3535 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2014
    Đã được thích:
    5.746
    Cams own
    VoVanChuong thích bài này.
  3. hamCK

    hamCK Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2014
    Đã được thích:
    164
    Tôi cũng đồng quan điểm về P/A cụ thể trong tr/hợp này "Vậy lựa chọn nào dành cho ai đã trót giữ cổ phiếu? Nếu bạn vay thì hãy bán để tránh rủi ro lãi suất và tâm lý hoảng loạn. Nếu bạn dùng tiền của mình và không cần gấp để làm gì khác thì hãy cân nhắc giữ đến sóng sau, không sợ không có lời hơn gửi tiết kiệm." Theo tôi đến lúc này TT đã rơi xuống nhiều rồi mà ai còn giữ Cp nhiều mà Ko bị áp lực bởi tiền vay để ĐT thì chẳng cần cắt lỗ nữa làm gì, chờ con sóng mới.mấy năm trước đây còn bi đát tưởng như sang thế giới bên kia rồi mà rồi cũng chẳng sao, huống hồ thời cuộc bây giờ ít nhiều cũng đã thầy ánh sáng cuối đường hầm rồi.
    S0384, VoVanChuong, _NeMo_2 người khác thích bài này.
    Warren B đã loan bài này
  4. laonongqx

    laonongqx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2014
    Đã được thích:
    1.973
    http://cafef.vn/tin-tuc-du-an/khoi-dong-duong-cao-toc-16-ti-usd-201404200856198407ca45.chn

    Khởi động đường cao tốc 1,6 tỉ USD


    [​IMG]

    [​IMG]
    Bản đồ hướng tuyến chung cao tốc Bến Lức - Long Thành.
    TIN MỚI
    [​IMG]Tiến độ hàng loạt dự án tại quận Hà Đông

    Chiều dài toàn tuyến là 57,8 km với 8 làn xe. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 trên 31.000 tỉ đồng
    Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành bắt đầu từ nút giao giữa đường cao tốc TP HCM - Trung Lương và đường Vành đai 3, kết thúc tại nút giao với đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) được đánh giá sẽ góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế - xã hội giữa các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, là 1 trong 16 tuyến cao tốc thuộc trục cao tốc Bắc Nam phía Đông, nằm trong quy hoạch phát triển mạng lưới đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 của Chính phủ.

    Tốc độ thiết kế 120 km/giờ

    Theo Ban Quản lý dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, công trình hiện đại này có tổng chiều dài 57,8 km, đi qua các huyện gồm: Bến Lức, Cần Giuộc (tỉnh Long An); Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ (TP HCM), Nhơn Trạch, Long Thành (Đồng Nai) và có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng hơn 1,6 tỉ USD (tương đương 31.320 tỉ đồng) vay từ Ngân hàng Phát triển Châu Á, từ vốn ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam (khoảng gần 337 triệu USD, do Chính phủ bố trí và sẽ dùng cho công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư, rà phá bom mìn…).

    Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành được xây dựng theo tiêu chuẩn loại A với tốc độ thiết kế 120 km/giờ, gồm 8 làn xe (giai đoạn 1 xây dựng 4 làn). Do tuyến đường này đi qua những vùng đất yếu nên phải xây dựng nhiều cầu cạn, chiếm gần 1/2 chiều dài toàn tuyến (khoảng 26 km). Ngoài ra còn có 2 cây cầu lớn vượt sông là cầu Bình Khánh (dài hơn 3,7 km) vượt sông Soài Rạp) và cầu Phước Khánh (vượt sông Lòng Tàu).

    Dự án được chuẩn bị kỹ lưỡng với các tiêu chí xử lý giảm thiểu tiếng ồn, tính toán lưu lượng xe ở từng vị trí đến các công trình phục vụ dân cư để bảo đảm an toàn cho những vùng đi qua (cống chui, cầu vượt, đường gom); sử dụng các loại sơn chống chói và cũng không xem nhẹ việc tạo cảnh quan, thẩm mỹ…

    TP HCM làm trước

    Ban Quản lý dự án cho biết vào đầu quý III/2014, công trình khởi công tại điểm đầu tiên của gói thầu J2, đi qua 2 huyện Nhà Bè, Cần Giờ với cầu dây văng Phước Khánh bắc qua sông Lòng Tàu. Đây là 1 trong 10 gói thầu.

    Riêng tại tỉnh Đồng Nai, đoạn đường cao tốc này đi qua dài hơn 28 km, chiếm 1/2 toàn tuyến. Để thực hiện dự án này, tỉnh phải thu hồi đất của hơn 1.100 hộ dân và 4 tổ chức. Kinh phí để giải phóng mặt bằng, bố trí tái định cư cho người dân khoảng 750 tỉ đồng.

    Hiện tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng. Hai huyện Nhơn Trạch và Long Thành đã ứng tiền xây dựng khu tái định cư cho gần 420 hộ dân có nhu cầu.

    Theo báo cáo, công tác giải phóng mặt bằng tại 2 địa bàn này cơ bản đã hoàn thành. UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu 2 huyện Nhơn Trạch và Long Thành sớm hoàn thành ký phê duyệt bồi thường để tiến hành chi trả đền bù cho người dân trong tháng 6.

    Tạo hệ thống kết nối

    Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam cho biết cùng với đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành sau khi đưa vào hoạt động sẽ tạo nên một hệ thống kết nối 4 tỉnh, thành: Tiền Giang, Long An, TP HCM, Đồng Nai và góp phần kết nối các địa phương này với các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương...

    Theo Xuân Hoàng

    Người Lao Động
    VoVanChuong thích bài này.
  5. laonongqx

    laonongqx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2014
    Đã được thích:
    1.973
    Quyết không bán, bán rồi có mua lại được giá rẻ không???? hay là mua lại phải mua giá cao hơn[-X
    [-X[-X[-X
    VoVanChuong thích bài này.
  6. laonongqx

    laonongqx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2014
    Đã được thích:
    1.973
    Đền bù cho Dân ---> kích cầu mua sắm ---> SX tăng .... Doanh nghiệp bán được SP( xi măng, cát..)



    Hiệu ứng 1,6 tỷ đô



    Nhân viên có việc làm--> mua sắm--> SX tăng Nhà nước thu lại 1 phần thuế GTGT, TNDN

    VoVanChuong thích bài này.
  7. vinhuk

    vinhuk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/09/2006
    Đã được thích:
    310
    Chủ topic nhận định hay, khách quan. Cám ơn bạn
    VoVanChuongcoconutNT thích bài này.
  8. MEDUSA2014

    MEDUSA2014 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    04/04/2014
    Đã được thích:
    411
    Tại sao phải bán ?
    Bán xong lấy tiền làm gì ? Có phải bán xong muốn mua rẻ hơn không ?
    Thế bây giờ có rẻ không ? Có mua kịp với cá mập không ?
    PE củ tiền gởi NH hiện nay là 14 , VNI về 565 đã kéo PE một số DN thuộc nhóm tăng trưởng về 5-6 . Vậy có được xem là rẻ không ?
    Bây giờ là 2014 , khác xưa hoàn toàn
    S0384, Warren B, VoVanChuong2 người khác thích bài này.
  9. Tiger99

    Tiger99 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/07/2010
    Đã được thích:
    1.945
    LUÂN HỒI, VAY TRẢ

    Ai sinh ra cũng một lần phải chết,
    Chết đi rồi có hết được đâu
    Sự sống mới rồi sẽ lại bắt đầu,
    Hành tinh xanh mãi nuôi màu hi vọng.

    Đi vào đời với hai bàn tay trắng
    Lúc lìa đời lại trắng cả bàn tay.
    Khi sống tham nhặt cho đầy,
    Phải mang lấy nghiệp trả vay nợ đời.

    Kiếp luân hồi có sinh có diệt
    Đời vô thường giả tạm hư không
    Ngũ uẩn: “Sắc bất dị không”
    An nhiên tự tại cho lòng thảnh thơi.

    Sống kiếp đời chớ nên gây nghiệp
    Để tát sinh tạo kiếp luân hồi,
    Bà Ta là cõi tạm thôi
    Phước tu cực lạc, cõi trời Tây Thiên.

    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    VoVanChuong_Gocphoreuxanh_ thích bài này.
  10. CongDanh

    CongDanh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    27/02/2014
    Đã được thích:
    469
    LIke cho bạn 2 ngón tay!.
    VoVanChuong thích bài này.

Chia sẻ trang này