Trên đỉnh phố wall -----Ngày tàn của Vincom-Vinasun-Vicostone => 3 sát thủ giấu mặt thầm lặng .

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 13/12/2015.

3991 người đang online, trong đó có 449 thành viên. 09:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 38729 lượt đọc và 348 bài trả lời
  1. DungTri86

    DungTri86 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/05/2012
    Đã được thích:
    28.334
    Thơ hay ! =D>=D>=D>

    [​IMG]
  2. trunglph

    trunglph Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    27.707
    VIC : 41.500...VCS : 72.300...VNS :30.000 => Nguy hiểm , đều đang trên đỉnh.Tuyệt đối không nên mua.

    Ngoại trừ con VNS taxi đểu ao nhà chủ top đoán trúng còn đối với VIC số 1 việt nam và VCS đẳng cấp top 4 thế giới chủ top đều sai
    => VCS là công ty không có lợi thế cạnh tranh lâu dài và có đường hào kinh tế vững chãi, chỉ là một công ty tầm thường mà giá lại trên " đỉnh ".

    VCS em không có niềm tin trong tương lai gì hết . Mua giá này về lâu dài 5 năm chẳng hạn không có cảm giác an tâm.Không mua là tốt nhất...[-(

    =))=))=)) VCS nó là thằng đứng thứ 4 thế giới về đá nhân tạo mà nói nó là một công ty tầm thường=))=))=))
    Thằng BMP với NTP mới chỉ ao nhà việt nam chứ ra ngoài đã có tiếng gì:)):)):))
    ở HO chỉ có 2 thằng có tiếng xếp hạng trên thế giới trong ngành là VNM và VCS .

  3. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Còn VNS cũng sẽ sai nốt. Mời xem bài của Bác @smw :

    http://f319.com/threads/cuoc-chien-taxi.782947/

  4. trunglph

    trunglph Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    27.707
    Taxi tôi không thích vì ngành nghề không ngon:)):)):))
    Sau này nhà nhà có xe, lại chả có thằng nào thống trị thị trường cỡ 80% cả nên nói chung là không chơi:)):)):))
  5. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Ngay cả ở Mỹ taxi vẫn là 1 ngành nghề hấp dẫn. Gần hơn là Hồng Kong, Sing taxi là nghề hái ra tiền - Do là nhu cầu thiết yếu. Đố Bác tìm được nước phát triển nào không có taxi.
    trunglph thích bài này.
  6. trunglph

    trunglph Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    27.707
    Hiểu sai ý tôi rồi, ý tôi là con VNS chưa đủ mức độ để tôi quan tâm.
    Nó cần chiếm khoảng trên 50% thị phần taxi việt nam tôi mới đưa vào danh sách theo dõi mua.
    Số công ty taxi nhiều quá:)):)):))
    hesman88 thích bài này.
  7. Daiduongxanhxxx

    Daiduongxanhxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    1.080
    Dự đoán kiểu này chu top nhận gạch đá xây 4 căn biệt thự còn dư nhé :D
  8. Thienmaminhchu

    Thienmaminhchu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2016
    Đã được thích:
    2.527
    Bài viết công phu quá
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  9. huann

    huann Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/03/2016
    Đã được thích:
    3.122
    VIC 51
    VCS 93
    Ke tu ngay chu top canh bao, v~
  10. hesman88

    hesman88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Đã được thích:
    1.322
    Phân tích kiểu rất trên trời:

    Về VNS:

    %%- Thứ 1 :Vinasun lâu nay độc quyền thị phần bấy lâu nay , cổ phiếu vàng son rất có tiềm năng 2010-2014
    Tiếc cho VNS , thời đại công nghệ ngày càng tiến bộ ,vào năm 2015 bị 2 thằng tập đoàn nước ngoài Uber và Grab thi nhau đè ngửa ra đánh .Sớm muộn cũng mất thị phần dần thôi.

    Vinasun không biết ứng dụng công nghệ sao?
    Vinasun app ứng dụng điện thoại gọi taxi tiện lợi



    KDC biết khôn đã bán mảng bánh kẹo còn hơn phải đối đầu trực tiếp tập đoàn ngoại đổ bộ và cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ bánh kẹo nhập ngoại rồi cũng thua.Đừng chê sếp Kinh đô là dở , nói là bán bánh kẹo thì "cạp đất mà ăn à", em trả lời là thà bán sớm để kiếm lãi còn hơn trước sự uy hiếp của nước ngoài thì " không có đất mà để cạp".Người kinh doanh giỏi và có "tầm nhìn" xa là ở chỗ đó.

    Hãy nhìn tấm gương của Mỹ Hảo khi gan lì chống chọi với tập đoàn Unilever , cuối cùng Mỹ Hảo về bán cho nông dân rồi.Bây giờ Mỹ Hảo thì vẫn sống nhưng là sống dở chết dở thôi, hy vọng làm giàu là không có.:)


    %%-Thứ 2 : Tương lai giá xe rẻ sau năm 2018 , xe mua trước đó hóa ra chịu lỗ? Phải cạnh tranh với xe giá rẻ hơn sau năm 2018.

    Taxi mấy năm thì thanh lý? Giá xe có rẻ được không với thực trạng đường xá hiện nay? Hãy mơ thêm đi về câu chuyện giá xe rẻ nhé. Giá xe có thể giảm nhưng tổng chi phí để vận hành 1 chiếc xe ngày một tăng lên

    %%-Thứ 3 : Hiện nay mức giá của các hãng taxi như Uber, Grab đang rẻ hơn so với taxi truyền thống khoảng từ 30 – 50%. Theo phản ánh từ các hãng taxi truyền thống, mức giá này không những bất hợp lý, mà còn “phi lý”.

    Cái gì phi lý không sớm thì muộn cũng sẽ bị loai bỏ. Grab đã suy yếu rồi, Uber không thể duy trì mức thấp được.
    [​IMG]

    %%-Thứ 4 : Hoạt động của Uber, Grab đã phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc các hãng taxi truyền thống bị cạnh tranh và mất dần thị phần.


    Hãy nhin doanh thu quý 1/2016 của MNC và VNS. Thị phần nó thể hiện qua doanh thu. Bất chấp Uber, Grab doanh thu đạt mốc cao nhất trong lịch sử

    [​IMG]



    %%-Thứ 5 : Người tiêu dùng : thì thích rẻ mà chất lượng dịch vụ tốt nên khó tẩy chay rồi.

    Uber, Grab chưa bao giờ là tập đoàn lớn của Mỹ. Nên nhớ ở nước ngoài đó không phải là hình thức kinh doanh mà là hình thức chia sẻ cộng động

    Về pháp luật : Uber , Grab giàu vậy tha hồ lobby cho nhà nước. Ngoài ra còn lâu mới ép được mấy anh này, phải nể mặt Mỹ nữa chứ, làm gắt quá thì nó méc Mỹ , nói Việt Nam mình môi trường cạnh tranh không lành mạnh thì nhà nước cũng mệt lắm.:)

    %%- Thứ 6 : Thời đó 1 mình 1 cõi không nói gì. Thời thế đã thay đổi, người chấp nhận thay đổi mới là người khôn ngoan.Sớm muộn thị phần cũng về tay Uber và Grab. Nên nhìn gương của Yahoo bị Facebook hạ gục như thế nào trong thời đại công nghệ cao .Yahoo thì cũng chưa chết , nhưng đang sống dở chết dở đó, may là hồi xưa mua đầu tư thành công tập đoàn Alibaba của Trung Quốc, không thì xong đời rồi nhé.;)

    Hãy nhìn vào những con số biết nói

    [​IMG]

    %%-Thứ 7 :Ông Tạ Long Hỷ, Phó TGĐ taxi Vinasun, kiêm Chủ tịch Hiệp hội taxi HCM than thở : “Từ khi Uber, Grab taxi xuất hiện ở Việt Nam, khách hàng của chúng tôi giảm đáng kể".

    Hãy nhìn vào những con số biết nói. chẳng ai bảo Uber ko ảnh hưởng gì đến chúng tôi.

    [​IMG]



    %%-Thứ 8: Hiện tại nhà đầu tư nước ngoài thực chất là đang bị kẹt, chôn vốn ở Vinasun vì thanh khoản rất thấp,muốn bán cũng không được.Một khi nước ngoài không chịu nổi vì tương lai u ám của VNS thì sẽ xả tất tay,lúc đó thì cổ phiếu VNS sập ngay là cái chắc.Hãy tỉnh táo trước khi quá muộn.

    Hãy xe cách thoái vốn của quỹ đầu tư việt nam. Buộc phải thoái nhưng ko thoái bằng mọi giá.

    %%-Thứ 9: Khi bạn đặt xe Grab sẽ gửi ngay hình ảnh lái xe, số điện thoại, số xe, loại xe, giá tiền (rẻ hơn khoảng 30%) cho khách và đó là xe gần nhất đến đón mình.

    77% số lượt sử dụng taxi là bắt trực tiếp


Chia sẻ trang này