VEA - VEAM kỷ nguyên công nghiệp hoá và dịch vụ phụ trợ.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sinhratubao, 26/06/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2522 người đang online, trong đó có 72 thành viên. 01:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1075266 lượt đọc và 6734 bài trả lời
  1. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    :)) kiểu này về 30 thật. Bán mạnh đi cho DC lỗ sặc quả này đi anh em.
  2. Nguyenbinh234

    Nguyenbinh234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2017
    Đã được thích:
    734
    Topic hơi nhạt. Chim lợn thì chả có căn cứ. Bìm bịp thì chỉ dựa vào kết quả cũ của Honda post đi post lại.
  3. huuhieu90

    huuhieu90 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/08/2010
    Đã được thích:
    1.008
  4. Phuong_Hoang9

    Phuong_Hoang9 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/12/2014
    Đã được thích:
    3.893
    Ối thằng nhân viên quèn. Đúng là tiểu nhân
  5. Tuyetvoinhat

    Tuyetvoinhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2016
    Đã được thích:
    1.266
    Lái Upcom up bô siêu thật
    [​IMG]
  6. loginname

    loginname Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Đã được thích:
    56
  7. baitran

    baitran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Đã được thích:
    5.197
    Chuyên gia: 46 triệu xe máy tại Việt Nam sẽ bị thay bằng xe điện
    12-12-2018 - 21:40 PM | Kinh tế vĩ mô - Đầu tư


    [​IMG]
    Giảm thiểu ô nhiễm không khí đô thị bằng việc khuyến khích các loại phương tiện thân thiện với môi trường, ở Việt Nam là xe máy điện...



    Đó là vấn đề được nhiều chuyên gia đưa ra tại Hội thảo kết nối phát triển thị trường công nghệ về lĩnh vực xe máy điện công nghệ cao diễn ra ngày 12/12.

    Ông Phạm Đức Nghiệm, Phó cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học và công nghệ cho rằng ô nhiễm môi trường ở các đô thị, đặc biệt là Tp.HCM, Hà Nội đang là một thách thức khi lượng xe máy, ôtô đang quá tải. Việc áp dụng công nghệ tạo ra các phương tiện giao thông bảo vệ môi trường, thông qua đó giảm ô nhiễm môi trường không khí là một biện pháp đã được tính đến.

    Ông Hoàng Dương Tùng, nguyên Phó tổng cục truởng Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường kể từng có chuyến đi công tác tại Hà Lan. Khi xuống sân bay, tất cả các taxi đều phải xếp hàng đón khách thì bỗng dưng có một chiếc xe taxi rất mới chạy lên hàng đầu. Khi được ông Tùng hỏi thì người lái xe cho biết tại đất nước Hà Lan có chính sách, nếu dùng xe điện sẽ không phải xếp hàng.

    "Từ thực tế ở Hà Lan, tôi rất mong Việt Nam cũng có những chính sách khuyến khích dùng xe điện, xe thân thiện với môi trường như vậy", ông Tùng nói và khẳng định ô nhiễm môi trường đang ảnh hưởng đến cả người giàu lẫn người nghèo, bởi dù thu nhập cao hay thấp vẫn phải hưởng chung một bầu không khí.

    Vị này cho hay, gần đây tại Hà Nội, người dân đã quan tâm nhiều hơn đến chất lượng không khí (Chỉ số AQI). Nguyên nhân ô nhiễm không khí đô thị nhất là từ các phương tiện ôtô, xe máy chạy xăng. Hiện nay, lượng gia tăng phương tiện giao thông tăng rất nhanh, theo thống kê, hiện Việt Nam có khoảng 46 triệu xe máy, đứng số 4 trên thế giới.

    Trong đó, ở Hà Nội có khoảng 4,7 triệu xe máy, 0,7 triệu ôtô; Tp.HCM có khoảng 7 triệu xe máy, 1 triệu ôtô. Giao thông công cộng chậm phát triển mới chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu đi lại. Về việc áp dụng nhiên liệu như xăng E5 năm 2018 mới triển khai, trong khi đó tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vẫn bị bỏ ngỏ.

    Ngoài ra, ô nhiễm không khí ở đô thị theo ông Tùng có thể do cơ sở sản xuất hoặc khói bụi theo gió từ các nhà máy thép, xi măng, hóa chất… Từ thực trạng ô nhiễm đó, nhu cầu về các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường được đặt ra và cần nhân rộng góp phần giảm thiểu ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn.

    PGS. Tạ Cao Minh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và sáng tạo công nghệ (CTI) nhận định Việt Nam là xã hội phụ thuộc rất nhiều vào xe máy nên việc bỏ xe máy là điều không thể. Ông khẳng định xe điện tại Việt Nam trong tương lai sẽ là xu hướng tất yếu và bùng nổ, đặc biệt là xe máy điện.

    Vị này cho rằng với đặc điểm giao thông đô thị nhiều ngõ ngách của Việt Nam thì di chuyển ôtô rất không tiện và xe máy lại thuận tiện hơn. Do đó, trong tương lai, dù đô thị hóa thế nào thì xe máy vẫn tồn tại nhưng lúc này tỷ lệ xe chạy xăng sẽ giảm thấp xuống nhường chỗ cho xe máy điện. Thị trường xe máy điện tại Việt Nam có tiềm năng lớn, rộng mở.


    Đại diện Công ty TNHH Ziomotors Việt Nam cho rằng xe điện là xu hướng giúp bảo vệ môi trường xanh sạch. Do đó, sản phẩm của công ty cũng mang thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

    "Xe máy điện của công ty được thiết kế với công nghệ đặc biệt, giúp người dùng không có cảm giác quá khác biệt so với một chiếc xe chạy động cơ xăng. Đây là động cơ tích hợp số duy nhất trên thế giới, đã được đăng ký bằng sáng chế tại Hàn Quốc", vị đại điện nói.




    Có đáng lo không các bác ?
    baitran đã loan bài này
  8. huuhieu90

    huuhieu90 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/08/2010
    Đã được thích:
    1.008
    Quá khủng khiếp
    Phải bán nhanh - ngay lập tức trước thằng bên cạnh :x
    --- Gộp bài viết, 13/12/2018, Bài cũ: 13/12/2018 ---
    Chết tiếp này:
    http://ndh.vn/infographic-top-10-ot...-khong-co-doi-thu-20181212025436110p6c95.news
    baitran thích bài này.
    baitran đã loan bài này
  9. baitran

    baitran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Đã được thích:
    5.197
    baitran đã loan bài này
  10. Sinhratubao

    Sinhratubao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2011
    Đã được thích:
    2.709
    Chán tranh luận với lũ dở hơi rồi nên thuận theo chim lợn có vẻ hợp lý đấy :)):)), VEA hết vị thật rồi :)).
    Về cái ô nhiễm không khí, 100% ô nhiễm chung lớn nhất thuộc về các NM điện chạy than, xi măng, thép .. và sắp tới là xe điện. Xe điện chạy điện nên để có 1 kwh điện nạp cho nó thì các Nhà máy điện than sẽ phải đốt tầm 2-3 kg than. Ở Châu Âu khi năng lượng tái tạo và hạt nhân có công suất rất lớn (ví dụ Pháp 75% điện hạt nhân và các nước EU kết nối lưới điện với nhau) thì đúng là xe điện giảm ô nhiễm, còn ở xứ vẫn đốt than để sản xuất điện mà bảo đi xe điện bảo vệ môi trường thì ngu khỏi tranh cãi. Chưa tính tới ô nhiễm khi sản xuất, xử lý pin accquy.
    Thực ra cái bảo vệ môi trường này chỉ chém gió cho sướng mồm thôi chứ dân họ mua xe vì tiện ích, vì giá cả chứ không ai đi lo bảo vệ môi trường đâu, dù đi xe xăng đang bảo vệ môi trường tốt hơn =))=))
    baitran đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này