VTO - Rực sáng giai đoạn 2023-2024

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 25/02/2023.

4337 người đang online, trong đó có 452 thành viên. 00:09 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 82367 lượt đọc và 385 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.690
    Ba con vận tải dầu mà lợi nhuận tăng trưởng đột biến từ core chính
    kha_nguyen thích bài này.
  2. anderherrera

    anderherrera Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/11/2017
    Đã được thích:
    754
    VTO ngon, còn size lớn thì PVT
  3. iconsazam

    iconsazam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/09/2020
    Đã được thích:
    127
    Nay lại chỉnh
    iconsazam đã loan bài này
  4. anderherrera

    anderherrera Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/11/2017
    Đã được thích:
    754
    Cước thuê tàu dầu định hạn tăng hơn x2 trong 1 năm qua, chờ sự thay đổi này phản ánh vào lợi nhuận của doanh nghiệp như VOS HAH 2021

    2022
    [​IMG]

    2023
    [​IMG]
    hatdauxanhtrungken18 thích bài này.
  5. hatdauxanh

    hatdauxanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2020
    Đã được thích:
    1.778
    Giá cước tăng tốt.
    trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.690
    Cước cont tăng mạnh bắt đầu từ nửa sau năm 2020, sang 2021 tăng càng mạnh hơn, nhưng cả giai đoạn đó HAH/VOS vẫn chưa được dòng tiền chú ý, chỉ khi lợi nhuận Quý 2 bắt đầu phản ánh tăng mạnh, đột biến thì dòng tiền chú ý mạnh (giá cổ tăng mạnh từ đầu tháng 7/2021 trước khi ra tin lợi nhuận Quý 2).
    Cước tàu dầu tăng mạnh từ cuối tháng 3/2022, cước định hạn bắt đầu tăng từ Quý 2/2022 và tăng mạnh khi sang Quý 4/2022 duy trì mức cao tới bây giờ, lợi nhuận phản ánh vào các doanh nghiệp vận tải dầu bắt đầu từ Quý 4/2022 khi PDV, VTO, VIP ln tăng đột biến từ core chính từ Quý 4/2022, và sẽ duy trì mức cao, riêng VTO sẽ tiếp tục tăng trưởng lợi nhuận do quy mô đội tàu lớn và Quý 4 đáo hạn tàu chưa hưởng trọn Quý.
    Về mặt lý thuyết, giá cổ luôn phản ánh triển vọng lợi nhuận doanh nghiệp, triển vọng đi xuống thì xu hướng chung là giá cổ đi xuống, lợi nhuận đi lên thì xu hướng chung là đi lên, lợi nhuận đạt mức cao nhất lịch sử từ trước tới nay và duy trì mức cao lịch sử đó thì trước sau gì giá cổ cũng phá đỉnh lịch sử để tạo mốc lịch sử mới.
    kha_nguyen thích bài này.
  7. uptothesky

    uptothesky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2015
    Đã được thích:
    2.536
    Mua vì giá cước tăng thì PDV sẽ hưởng lợi nhiều hơn, tàu trong pool quốc tế. 3 tàu thuê PVT cũng còn trên 5 năm nữa, giá đi thuê thì rẻ bèo.
    Nhìn chung cả dòng tanker hưởng lợi, VTO cũng ngon, hi vọng quý 1 này lợi nhuận bứt lên được.
    trungken18 thích bài này.
  8. kha_nguyen

    kha_nguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2018
    Đã được thích:
    1.691
    cạn cung chỉ chờ gió đông :D
    trungken18 thích bài này.
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.690
    PDV đội tàu chủ yếu đi thuê, mà thuê giá rẻ bèo chủ yếu đến từ sự ưu ái từ việc cho thuê giá rẻ của PVT. Về cơ bản giá này với PDV là rẻ khi eps tạo ra như vậy thì tương lai khả năng cổ tức tiền mặt rất cao nếu không đầu tư tàu mới. Nhưng vì lợi nhuận đột biến từ sự ưu ái từ công ty mẹ là PVT khi cho thuê giá quá rẻ nên nó không đúng với nguyên tắc thị trường mà đến từ sự ban phát nhờ quan hệ tốt với công ty mẹ, thậm chí lợi ích sân sau, nên cũng không khoái lắm.
  10. Thangpm1977

    Thangpm1977 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/10/2020
    Đã được thích:
    855
    Chơi thằng mẹ mà chơi, thanh khoản ngon
    iconsazam thích bài này.

Chia sẻ trang này