VTO - Rực sáng giai đoạn 2023-2024

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 25/02/2023.

4624 người đang online, trong đó có 345 thành viên. 17:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 94899 lượt đọc và 398 bài trả lời
  1. KimQuy2018

    KimQuy2018 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2019
    Đã được thích:
    492
    lệnh cắt giảm sản lượng dầu có ảnh hưởng giá cước tàu không bác nhỉ, vì nhu cầu chở bé lại
    gallant10 thích bài này.
  2. kha_nguyen

    kha_nguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2018
    Đã được thích:
    1.695
    V.T.o và V.I.p ai sẽ CE trước đây :))
    gallant10trungken18 thích bài này.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.646
    Cắt giảm thực tế là trên lý thuyết, bởi vì với mức trước khi cắt giảm các nước trong Opec vẫn chưa đạt được mục tiêu sản lượng mà thấp hơn nhiều, việc cắt giảm chủ yếu đánh vào đầu cơ và yếu tố chính trị khi các nhà đầu cơ đánh giá xuống thì việc tuyên bố cắt giảm buộc họ phải thay đổi vị thế.
    Mấu chốt nhất là cung đường thay đổi, và lượng không nhỏ dầu thô chở bằng đường ống phải sang đường biển, và rất nhiều các tổ chức trong ngành họ cũng báo cáo chi tiết tình hình năm 2023-2024 sang cả năm 2025 là nhu cầu chở đường biển tăng lên tầm 8% nhưng lượng tàu trên thị trường bị giảm (do lượng thanh lý lớn hơn lượng bổ sung mới thêm) do vậy làm mức độ khan hiếm ngày càng trầm trọng hơn.
    Về trong nước báo cáo là lượng nhập xăng dầu năm 2023 cũng tăng lên 8% do vậy dẫn đến lượng việc cũng tăng lên.
    gallant10 thích bài này.
    gallant10 đã loan bài này
  4. tienlamau1102

    tienlamau1102 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Đã được thích:
    6.154
    Gần như không, chỉ ảnh hưởng tới 1 số tuyến ở vùng đó thôi:

    Các quốc gia OPEC +, dẫn đầu là Ả Rập Saudi, đã đồng ý cắt giảm sản lượng 1,6 triệu thùng mỗi ngày (b/d) bắt đầu từ tháng Năm. Các nhà phân tích cho biết mức giảm thực tế sẽ vào khoảng 1 triệu thùng/ngày, chủ yếu ảnh hưởng đến dòng chảy Trung Đông Vịnh-Châu Á được vận chuyển trên các tàu chở dầu thô rất lớn (VLCC; tàu chở dầu chở 2 triệu thùng dầu). Theo Clarksons Securities, giá giao ngay cho các VLCC không có thiết kế sinh thái trên tuyến Trung Đông vùng Vịnh-Trung Quốc đã giảm xuống còn 56.300 đô la mỗi ngày vào thứ Ba, giảm 17.900 đô la mỗi ngày hoặc 24% so với thứ Sáu

    Nhiều nhà phân tích và môi giới tàu chở dầu cho biết các thùng dầu bị mất của OPEC sẽ được thay thế bằng nguồn cung ở Lưu vực Đại Tây Dương được vận chuyển đến người mua châu Á, làm tăng nhu cầu trên tấn dặm (nhu cầu được đo bằng khối lượng nhân với khoảng cách). Theo Mørkedal, “Khoảng cách giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc gần gấp đôi khoảng cách từ Vịnh Trung Đông đến Trung Quốc. Do đó, việc xuất khẩu dầu của Mỹ tăng 500.000 thùng/ngày có khả năng bù đắp tác động của việc cắt giảm sản lượng của OPEC + về nhu cầu tấn dặm.” BRS cho biết, “Chúng tôi tin rằng nhu cầu đối với các tàu chở dầu thô, đặc biệt là VLCC, sẽ tăng lên để thực hiện các chuyến đi đường dài từ Tây sang Đông từ Lưu vực Đại Tây Dương.”
    gallant10trungken18 thích bài này.
    gallant10trungken18 đã loan bài này
  5. KimQuy2018

    KimQuy2018 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2019
    Đã được thích:
    492
    [​IMG]
    gallant10 thích bài này.
    gallant10 đã loan bài này
  6. minhlinhtinh

    minhlinhtinh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2018
    Đã được thích:
    3.664
    giảm rồi à bác :((
  7. tienlamau1102

    tienlamau1102 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Đã được thích:
    6.154

    Đây là chỉ số chung của nhiều tuyến, nhiều loại cỡ tàu khác nhau.

    Đầu tư DN nào chạy tuyến nào thì cần soi riêng.

    Nhìn thế kia khác gì thấy chỉ số chung VNI giảm kêu xấu, nhưng cổ cụ thể DN ngon vẫn xanh!
    trungken18gallant10 thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.646
    Đúng rồi, như tuần vừa rồi nhiều tuyến trên thế giới cước suy giảm như khu vực tây Phi, châu Âu, nhưng khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á tăng mạnh ví dụ phân khúc tàu MR chở sản phẩm dầu tuyến Sin-Hàn tăng 50% tuần rồi.
    Vto/vip chủ yếu chở tuyến Đông Nam Á, Đông Bắc Á.
    tienlamau1102, hoangkckha_nguyen thích bài này.
  9. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    385
    Em vẫn trung thành với Pvt, tăng chậm quá
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.646
    Sóng ngành con nào cũng tăng cả thôi, con tăng mạnh nhất là con lợi nhuận từ core chính tăng trưởng tốt nhất, bộ ba pdv, vto, vip kết quả kinh doanh từ core chính tăng trưởng rõ nét nhất trong quý 4 nên giá cổ nó cũng phản ánh điều đó.
    kha_nguyen, Hatderanghoangkc thích bài này.

Chia sẻ trang này