VTO - Rực sáng giai đoạn 2023-2024

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 25/02/2023.

3850 người đang online, trong đó có 297 thành viên. 13:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 94895 lượt đọc và 398 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.644
    Nhắn tin mình gửi link Đại hội
  2. tienlamau1102

    tienlamau1102 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Đã được thích:
    6.154
    Mình thấy có vẻ BCTI và cước định hạn có vẻ không dính mắc gì nhau cả. Nhiều ng chắc thấy BCTI giảm nên bán, nhưng giai đoạn BCTI giảm từ 2200 điểm về 600 điểm hồi đầu năm, cước định hạn không những k giảm mà còn tăng liên tục!
    trungken18vmphuc thích bài này.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.644
    Tổng hợp một số điểm chính Đại hội VIP
    1. Cước ký theo diễn biến cước trong khu vực, bình đẳng như thuê ngoài, có thể có lúc nào đó cao hơn chút hoặc thấp hơn chút so với thị trường trong khu vực nhưng xét dài hơn chút thì phản ánh đúng với thị trường.
    2. Tháng 2 cước giảm, sang tháng 3 cước tăng cao lại
    3. Mặc dù thị trường chứng khoán khó khăn nhưng giá cổ phiếu đã tăng dài suốt thời gian qua phản ánh kết quả kinh doanh công ty khởi sắc thời gian qua.
    4. Kế hoạch là vậy, nhưng mảng kinh doanh vận tải xăng dầu (chính) không thấp hơn năm 2022.
    kha_nguyen thích bài này.
  4. thanh_bkhn1984

    thanh_bkhn1984 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2013
    Đã được thích:
    257
    VIP sao sàn thế các bác.
  5. kha_nguyen

    kha_nguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2018
    Đã được thích:
    1.695
    mấy anh đạp cho bỏ dép chạy hết mà :D
  6. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.066
    Cước Tàu dầu đã phản ánh vào giá rồi , giờ chuyển sang hàng rời thôi :D
  7. kha_nguyen

    kha_nguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2018
    Đã được thích:
    1.695
    lấp gap
  8. vmphuc

    vmphuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2020
    Đã được thích:
    594
    Bác @tienlamau098 @trungken18 chia sẻ chút về định giá VTO đc ko? Nếu mỗi quý lãi 40 tỉ, thì P/E tầm 5.5. Nhưng rủi ro phải duy trì đc mức lãi cao này thời gian dài, và tiềm năng tăng trưởng của vto là gì nhỉ? có mua thêm tàu mới ko bác?
  9. tienlamau1102

    tienlamau1102 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Đã được thích:
    6.154
    Mình nghĩ cứ thận trọng bám theo BV mà đầu tư!
    vmphuc thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.644
    Định giá thì mỗi người một khác nhau, ngoài lợi nhuận nhìn thấy ngay còn định giá xem dòng tiền tạo ra, ví dụ dòng tiền tạo ra VTO rất tốt gấp đôi so với VIP do quy mô đội tàu lớn. Về việc mua tàu thì VTO chưa gấp do quy mô đội tàu hiện tại là chưa nhất thiết phải đầu tư ngay, khi nào thị trường phù hợp hơn thì họ mua, vì nếu mua hiện nay giá tàu đang rất cao, 2,3 năm tới thì cước cao, nhưng sau đó cước lại thấp thì sao, trong khi tàu mua về phải nhiều năm mới hoàn vốn được. Quan điểm cá nhân mình giá hợp lý là 18-20, nhưng như mình nói mỗi người một khác nhau thế nó mới tạo nên thị trường.
    vmphuc thích bài này.

Chia sẻ trang này