Biển Đông - Quyết tâm cao nhất bảo vệ chủ quyền lãnh thổ hải đảo - tập 7

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi GBlock, 18/07/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4228 người đang online, trong đó có 440 thành viên. 20:04 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 98534 lượt đọc và 999 bài trả lời
  1. yht267

    yht267 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/08/2010
    Đã được thích:
    182
    [};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-
  2. yht267

    yht267 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/08/2010
    Đã được thích:
    182
  3. Dr.BietTuot

    Dr.BietTuot Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/12/2010
    Đã được thích:
    0
    Cụ nói thối lắm (sáng dậy cụ chưa đánh răng phỏng ạ). Điều này cho thấy hiện tại cụ không ở Việt Nam. Khi đóng thuế thì đến trực tiếp các điểm "thu ngân sách nhà nước" tại các ngân hàng. Thủ tục nhanh lắm, chừng 15 phút thôi. Không có chuyện đưa phong bì để làm nhanh đâu cụ.

    Cụ đừng nói phét.
  4. buzz8x

    buzz8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/07/2011
    Đã được thích:
    0
    bao giờ mới xong vụ biển đông đây ^:)^
  5. honghacuulong

    honghacuulong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/07/2011
    Đã được thích:
    0
    Sức mạnh quân sự Việt nam là không thể đánh giá.
  6. NuHoangTuyet

    NuHoangTuyet Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Đã được thích:
    11

    Đừng vội tưởng bở mà khoe chiến công nhé !
    Thái Dương bị khoá 1 tháng vì tấm hình hôm qua post này nè :


    • [​IMG]
  7. lefan_1

    lefan_1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/07/2011
    Đã được thích:
    221
    Trung Quốc vỡ mộng xe lửa cao tốc

    Tuyến tàu hỏa cao tốc Bắc Kinh-Thượng Hải, niềm tự hào của chính phủ Trung Quốc, mới vừa được khai trương rầm rộ hồi cuối tháng 6 rồi, thế mà đã vấp phải nhiều sự cố. Nhật báo Le Monde phân tích sự việc này với bài nhận định «Trung Quốc lúng túng trước những trục trặc của hệ thống đường sắt cao tốc».
    Tàu cao tốc Trung Quốc. REUTERS/Stringer/Files


    Bài báo mở đầu bằng lời lẽ mỉa mai : « Viễn cảnh bị mất mặt (của Bắc Kinh) sẽ không còn xa nữa ». Những « tai họa » của tuyến đường sắt cao tốc Bắc Kinh-Thượng Hải đang trở thành đề tài phê phán khắp nơi ở Trung Quốc. Báo chí thì phẫn nộ, còn chính quyền chạy vạy để hạn chế tối đa thiệt hại.
    Tuần rồi, xe lửa trên tuyến đường này nhiều lần bị hư hỏng. Trên các diễn đàn Internet và trên báo chí, đầy rẫy những lời kể của các nhân chứng về các vụ hư tàu hỏa. Hôm thứ sáu, bộ Đường sắt đã phải hứa sẽ nhanh chóng giải quyết vụ việc. Người phát ngôn của bộ này cũng thừa nhận tuyến tàu cao tốc trên đã gặp một loạt các vấn đề và chính thức xin lỗi hành khách.
    Tuyến đường sắt cao tốc Bắc Kinh-Thượng Hải mới được khánh thành long trọng ngày 30/6 rồi với niềm kiêu hãnh đã vượt kế hoạch 1 năm, và nhất là mang giá trị biểu trưng cao vì diễn ra ngay trước thềm kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc. Nó cũng được xem là đỉnh cao của một công nghệ mới vừa được nước này làm chủ, và là một « vũ khí » để bắt đầu con đường chinh phục thế giới.
    Tuyến đường này nối liền hai thành phố lớn nhất Trung Quốc với chiều dài đến 1 300 cây số, thời gian mỗi chuyến chỉ có 5 giờ. Tổng kinh phí đầu tư là 23 tỷ euro. Thế nhưng, hồi tháng 3, phòng kiểm toán nhà nước Trung Quốc đã phát hiện có đến 20 triệu euro bị biển thủ bởi các cá nhân hoặc doanh nghiệp.
    Le Monde điểm lại những dự án đường sắt « đồ sộ » tại đất nước này. Năm 2009, chính phủ đã thông báo có đến 42 tuyến đường sắt cao tốc được lên kế hoạch cho năm 2012 với mức đầu tư đến 210 tỷ euro. Nên nhớ rằng trong lĩnh vực này, Trung Quốc đã sở hữu một mạng lưới được xem là lớn nhất thế giới, với 8 000 km đường sắt. Nước này muốn mở rộng mạng lưới lên tận 25 000 cây số vào năm 2015, và đến 50 000 cây số vào năm 2020. Tháng 12/2010, Trung Quốc kiêu hảnh thông báo là đã phá kỷ lục thế giới với vận tốc vượt 486 km/h.
    Nhiều người đã tỏ ra nghi ngại về hiệu quả kinh tế của một vài tuyến tàu cao tốc, họ cho rằng không có vị thế chiến lược bằng tuyến Bắc Kinh-Thượng Hải. Đầu năm nay, nhà chức trách đã quyết định giảm bớt vận tốc vì mục đích kinh tế và cũng ví lí do đảm bảo an toàn cho hành khách.
    Vào tháng 2 rồi, bộ trưởng Đường sắt nước này bị cách chức vì tội tham nhũng. Vụ việc gây lo ngại về việc bị chậm tiến độ của các dự án đường sắt. Trong bối cảnh đó, các công ty hàng không chiếm ưu thế cho tuyến đường Bắc Kinh-Thượng Hải, bởi tính về vận tốc thì chắc chắn nhanh hơn, còn tính về giá thì cũng « tám lạng nửa cân » : giá vé tàu cao tốc có thể lên đến 190 euro, trong khi giá vé may bay hạng bình dân cho tuyến này chỉ có 140 euro. Các hãng hàng không lại bắt đầu giảm giá, có khi đến mức 65%.
  8. yht267

    yht267 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/08/2010
    Đã được thích:
    182
    Dể ợt. Khi HOÀNG SA và TRƯỜNG SA vĩnh viễn thuộc về VIỆT NAM.\:D/\:D/\:D/
  9. signal_5

    signal_5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2010
    Đã được thích:
    4
    @Cụ Boeing747-01 : Những chuyện cụ đề cập tôi biết là vẫn xảy ra nhưng trong lúc tập trung chống Khựa, ta không nên lạm bàn nhiều đến vấn đề này tránh để bọn xấu lợi dụng gây chia rẽ cụ ợ.
  10. boeing01_747

    boeing01_747 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/06/2011
    Đã được thích:
    0
    Đã làm giấy tờ đất bao giờ chưa, hay là chỉ quen thuê nhà ở nên chưa làm bao giờ
    Đất nhà nước cấp cho ông già, chưa đóng thuế
    Năm 2006, thế chấp ở techcombank. Bên nhận thế chấp yêu cầu phải đóng thuế mới đủ thủ tục thế chấp
    Giấy tờ đất là phải ra địa chính nhá nó tính toán bao nhiêu thuế rồi mới viết giấy cho đi nộp
    Đã không biết còn lắm chiện
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này