Tình đầu....đời ( xin phep Mod tí nhé )

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi meochinmong, 15/08/2011.

8718 người đang online, trong đó có 1075 thành viên. 14:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 7920 lượt đọc và 210 bài trả lời
  1. meochinmong Thành viên gắn bó với f319.com

    Đã hơn 24h rồi ta chưa được gặp em, thời gian trôi qua thật thăm thẳm. Ta ngồi đây để trải nghiệm nổi nhớ nhung em sẽ như thế nào nếu không gặp em quá một ngày.

    Đã hơn 24h rồi, không rượu không thuốc và không em. Lần đầu tiên kể từ khi yêu em, ta đã xa em khoảng thời gian lâu đến thế. Nổi nhớ nào dai dẳng gặm nhấm trong ta.

    Nữa đời người, một vợ một con và hàng chục cuộc tình, vậy mà với tình yêu của em dành cho ta, con tim ta như sống lại. Ta chưa từng yêu ai nhiều và chân thành như thế. Phải chăng đấy mới là tình yêu. Tình yêu muộn màng cho một đời lãng tử. Yêu em cuồng dại, ta như cậu trai trẻ si mê với mối tình đầu lãng mạn. Đúng, mối tình đầu. Có thể đây mới chính là mối tình đầu của ta. Những chuyện xưa kia chỉ như thoáng xao động của đầu đời mà ta cứ ngỡ tình yêu.

    Đúng, đây mới chính là tình yêu. Bên em ta an lành, hạnh phúc, xa nhớ, gần thương. Ôm em, vuốt ve em, hôn em, hít mùi thơm da thịt em làm cho hồn ta đê mê, hạnh phúc. Những ham muốn thể xác với em thật nhẹ nhàng và tự nhiên, không hối thúc, không tham lam, gần như là không có. Ta yêu em, chỉ cần bên em, nhìn vào ánh mắt, tay cầm tay, nói chuyện với em là ta đã vui rồi.

    Khi xưa ta trẻ, có người lớn đã nói với ta rằng: Tình yêu tuổi trẻ thật đẹp và lãng mạn, Nhưng tình yêu của người trưởng thành mới thật đậm đà trọn vẹn hương vị của tình yêu. Giờ ta mới hiểu điều đấy. Ta yêu em chân thành, Tình yêu ta dành cho em thật tuyệt vời. Ta cố trao cho em mọi thứ, tất cả những điều mà ta nghĩ sẽ làm em vui, ta không đòi hỏi nhận lại được điều gì. Nhưng ta nhận lại thật sự rất nhiều. Tình cảm của em dành cho ta thật đằm thắm, ta biết rằng em cũng hết lòng yêu ta như ta đang yêu em vậy. Vâng, đó chính là sự cho và nhận chân thành của tình yêu.

    Mĩa mai thay một tay chơi lãng tử. 37 tuổi nữa đời người mới trải nghiệm được tình yêu. Yêu em ta đánh đổi nhiều thứ, mất nhiều thứ. Nhưng ta cảm như được nhiều hơn, ta thấy ý nghĩa cuộc sống. Được mất bại thành không còn đè nặng tâm trí của ta. Từ khi yêu em, với ta chứng trường nhạt vị đi rất nhiều, những trò đánh lên đánh xuống cũng chẳng còn vui.

    Em yêu, ta biết mối tình ngang trái giữa đôi ta là điều mọi người thường phê phán rằng sai trái. Nhưng sai trái là sai trái thế nào khi ta chợt nhận ra cuộc hôn nhân không tình yêu kia mới chính là điều sai trái phải không em?! Cuộc hôn nhân của em, cuộc hôn nhân của anh đều sai trái. Khi mỗi người chúng ta về nhà và ra đường là 2 bộ mặt khác nhau. Đạo đức giả với nhau, làm khổ cho nhau. Tự lừa dối mình rằng có thể sống như vậy đến cuối đời. Không, điều đó thật đau khổ. Ta cần phải chấm dứt nó, ta cần phải sống thực với mình, với con tim đang khô khan thổn thức của mình. Ta cần phải đạp trên dư luận để sống thực với bản chất con người của chúng ta em nhé.

    Em yêu, nói vậy thôi chứ rào cản giữa đôi ta là qua lớn, vợ con anh, chồng con em!!! than ôi. Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng đi đến bến bờ hạnh phúc. Nhưng nếu nhỡ không thể được thì xin em cũng đừng buồn và hãy cất giữ tình yêu của chúng ta nơi con tim nồng cháy này em nhé. Hãy vui sống và yêu đời vì với tình yêu này ta đã không phí hoài một kiếp người nhé em.

    Yêu em không thể nhiều hơn:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x
  2. Mot_Ly_Ruou

    Mot_Ly_Ruou Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2011
    Đã được thích:
    0
    Mịa, tại mới yêu tốn chút tiền ăn, xem phim,,, thấy lổ thì sợ quá, vừa đúng T+4 lại cut , chia tay. Giờ ngó lại, thấy em xinh quá, lại nhớ , muốn cover , chán chủ Topic quá !!!
  3. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.294
    Bác Mèo lãng mạn gớm.
  4. vuvanhixx

    vuvanhixx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2010
    Đã được thích:
    53
    hế hế hế Mèo lãng mạn thía??
  5. meochinmong

    meochinmong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2010
    Đã được thích:
    34
    Yêu.... là một phương pháp hữu hiệu để quên chứng.

    Anh chị em nào muốn bỏ chứng thì hãy yêu nhau ngay đi.
  6. hohuunghi

    hohuunghi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/02/2011
    Đã được thích:
    1
    e yêy anh chĩ vì tiền
    túm váy ...lại ..k tiền là k yêu=))=))=))=))=))=))
  7. meochinmong

    meochinmong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2010
    Đã được thích:
    34
    Chữ ký bác tởm quá. nhưng an toàn, há há. Đôi khi yêu cũng phải mang bao cao su.[r23)][r23)][r23)][r23)][r23)]
  8. 123run

    123run Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2010
    Đã được thích:
    0
  9. meochinmong

    meochinmong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2010
    Đã được thích:
    34
    Bản chất của tình yêu là Điên Khùng và Mù Quáng [};-[r32)]:x[r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)]
  10. haidangkc

    haidangkc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/07/2010
    Đã được thích:
    0
    Chả biết nói thế nào. Cuộc sống bây giờ dễ dàng và hơi phóng túng, bác chủ thớt cũng tài thiệt.

Chia sẻ trang này