MBB - chạm đáy nỗi đau

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bbshark, 14/09/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2952 người đang online, trong đó có 73 thành viên. 06:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 532107 lượt đọc và 2996 bài trả lời
  1. trangltn

    trangltn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2014
    Đã được thích:
    7.068
    Thế à, bác chia sẻ cụ thể cho anh em biết với.
    vinasdaqbbshark thích bài này.
  2. ngocmap

    ngocmap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/01/2018
    Đã được thích:
    843
    Chỉ là cảm xúc cá nhân thôi cụ ơi. Nói linh tinh phạm húy.
    Nếu cụ đã từng làm trong công ty hay CQ NN thì cụ biết. Cha chung không ai khóc mà!
    LDF319NGHE, vinasdaqbbshark thích bài này.
  3. trangltn

    trangltn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2014
    Đã được thích:
    7.068
    Em tự tin về khả năng của em MBB. Chỉ những người trực tiếp làm mới hiểu được kết quả chuyển đổi số của nó. Nghe qua người khác thì chả hiểu gì đâu. Covid càng mạnh thì giữ chặt nó càng thu đc kết quả.
    thatnhudem, ngocmap, vinasdaq1 người khác thích bài này.
  4. bbshark

    bbshark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2021
    Đã được thích:
    4.570
    @};-@};-@};-%%-
    --- Gộp bài viết, 01/12/2021, Bài cũ: 01/12/2021 ---
    Nghe chuyển đổi số vẫn chung chung bà ạ. Nên bà con chưa hình dung ra. :)
    vinasdaq thích bài này.
  5. trangltn

    trangltn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2014
    Đã được thích:
    7.068
    Hiểu đơn giản thế này. BIDV lớn nhất thị trường, nền khách hàng cá nhân khủng nhất, có cả 4 ban lớn (mỗi ban hàng trăm người) cùng quyết liệt thực hiện chuyển đổi số từ 3 năm nay, thuê Tư vấn E&Y hoạch định, tiền đâu tư thì khỏi nghĩ. Vậy mà mỗi năm chỉ dám đặt mục tiêu tăng thêm 1 triệu khách hàng cá nhân sử dụng kênh số. Vậy mà MBB 9 tháng tuyên bố đã tăng 2.5 triệu, phấn đấu năm 2021 tăng 5 triệu, tôi ngả mũ và mê tít luôn. Giờ họ kết hợp Viettel cùng khai thác nền khách hàng 68 triệu thuê bao của Viettel nữa thì MBB đương nhiên tiềm năng là số 1 về ngân hàng số trong 2021. Khi đó côvid càng nhiều biến thể, càng lây lan, càng cách ly phong tỏa thì sẽ là cú huých mạnh cho MBB vượt lên dẫn đầu về bán lẻ và ngân hàng số trong 2022. Nếu thấy thời gian tới APP của MBB hay bị lỗi truy cập và tại ĐHCĐ thấy kế hoạch đầu tư thêm máy chủ hoặc core mới nữa thì sẽ khẳng định nhận định của tôi. Khách hàng truy cập nhiều quá nên bị lỗi quá tải chứ sao...
    Nếu số lượng giao dịch trên kênh số đúng như anh Thái nói là đứng đầu ĐNA thì chi phí hoạt động của MBB, đặc biệt là chi phí nhân viên sẽ giảm 20% mối năm, đồng thời thời gian giao dịch thực tế sẽ tăng từ 7.5h/24 thành 24/24 và Lợi nhuận sẽ tăng tương ứng. Ôi khủng trà bá.
    Hãy xem bài giảng của tiến sỹ Lê Thẩm Dương. Lợi nhuận là giẻ rách. Phải nhìn 3 nền tảng là nhân viên, tốc độ phát triển khách hàng và cách thỏa mãn nhu cầu khách hàng, và nền tảng công nghệ. Làm tốt 3 điều này thì việc còn lại là ngồi đếm lợi nhuận.
    Last edited: 01/12/2021
    rexbin, thatnhudem, codienlanh3 người khác thích bài này.
  6. bbshark

    bbshark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2021
    Đã được thích:
    4.570
    Rất đáng để kỳ vọng đó bác. Cơ mà đoạn về covid nhiều tôi ko mong lắm:-P
    vinasdaq thích bài này.
  7. trangltn

    trangltn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2014
    Đã được thích:
    7.068
    Nhưng nó là thực tế phải lường và mình phải chung sống. Covid là cú huých cho cách mạng số bùng nổ ở Việt Nam. 3 năm tới bác sẽ thấy một số ngành lụi tàn, một số ngành mới, cách thức làm mới sẽ thay thế và phát triển mạnh. Đó là lý do tôi mua và nắm giữ MBB. MBB và Viettel sẽ là 2 doanh nghiệp đi đầu về cách mạng số tại VN (vì sao thì bác nghĩ thêm 1 tý là rõ ngay).
    rexbin, vinasdaqbbshark thích bài này.
  8. bbshark

    bbshark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2021
    Đã được thích:
    4.570
    Cách mạng số trong lĩnh vực thanh toán. :)
  9. trangltn

    trangltn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2014
    Đã được thích:
    7.068
    Cả tư duy và quy trình nữa. Nó chuyển từ việc thao tác nhập máy và kiểm soát của nhân viên bank sang khách hàng nhưng tăng sự bí mật và linh hoạt thời gian giao dịch cho khách hàng, xóa bỏ thời gian đi lại và chờ đợi, xóa bỏ sự lo lắng, mặc cảm của khách hàng khi đến ngân hàng, nhất là những người ít tiền. Nó là cách bank mang dịch vụ đến khách hàng phục vụ, giống như shipper. Nó là xu thế tất yếu, ai đi đầu và đc khách hàng đớn nhận thì được hưởng lợi nhiều nhất.
    bbshark thích bài này.
  10. LDF319NGHE

    LDF319NGHE Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2021
    Đã được thích:
    83.548
    Bác nói thì hay. Cơ mà tôi hỏi thật, bác có tài khoản doanh nghiệp trong MBB ko? DN chuyên làm ăn với nước ngoài thì càng tốt. Bác sẽ hiểu hơn đây còn là khẩu hiểu hay đã là thực chất
    Cái gọi là chuyển đổi số đó mới được một bước nhỏ xíu xíu thôi. Còn lâu lắm bác ơi
    Còn lượng khách hàng nhiều thì tốt rồi. Hy vọng sớm từ lượng mà thành chất
    bbshark thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này