MHC: tiềm năng LNST quí 2 hơn 7 tỷ; EPS cả năm cả năm dự kiến EPS > 3200 - Con đường 3x thẳng tiến

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Maxo, 12/05/2014.

6536 người đang online, trong đó có 686 thành viên. 21:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 97513 lượt đọc và 2832 bài trả lời
  1. Maxo

    Maxo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2002
    Đã được thích:
    42.703
    Bác so sánh chuẩn đấy, nhưng cao su vài năm còn em MHC chỉ vài tháng nhé ;)
    Alixoay, Tradavn, xoaytit14 người khác thích bài này.
  2. Maxo

    Maxo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2002
    Đã được thích:
    42.703
    Thanh niên cứng mà bác kaka :)
    Alixoay, Tradavn, xoaytit16 người khác thích bài này.
  3. ngu_ngon

    ngu_ngon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2014
    Đã được thích:
    1.482
    tin bên lề : hôm qua có cơ may dự khán cuộc hội thảo nhỏ về sự phát triển GTVT trong đô thị và vùng nông thôn của Korea, có ông vụ trưởng vụ GTVT , có bàn về vấn đề giới hạn tải trọng xe tải, ông ấy có đưa ra con số là các doanh nghiệp vận tải thuỷ đã tăng trưởng sản lượng vận tải hơn 30% sau khi ban hành quyết định, và đây là một quyết định đúng vì trước đó xe tải đã cạnh tranh không lành mạnh, giành đi thị phần với vận tải thuỷ vì họ đã giảm giá cước dựa trên lợi thế chở quá trọng tải quy định... nói thế để biết được Hải An đưa tàu vào chạy nội địa rất hợp lý ah, 1 ctnr 40' trucking từ HCM ra HN khoảng 50tr , giá vận tải bằng tàu rẻ hơn (bác nào rành đưa mình con số với) nếu MHC lợi dụng việc này để thực hiện vận tải đa phương thức land-sea-land thì sẽ kiếm thêm đc nhiều ah
    timur, thatnhudemnguyenbaotan94 thích bài này.
  4. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.301
    Tin quá hay.
    Việc kiểm soát gắt gao vận tải bộ (không được chở quá tải) đang tạo cơ hội rất lớn cho vận tải thủy nội địa.
    Last edited: 05/06/2014
    Maxo thích bài này.
  5. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Việc này là tất yếu bác, mấy ông chở quá tải làm hỏng đường xá mà không phải đóng thuế tu sửa là không đúng, cần phải làm chặt để tránh thất thu cho nhà nước :D
    Maxothatnhudem thích bài này.
  6. cefalexin

    cefalexin Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2010
    Đã được thích:
    4.901
    Cung giá thấp ít, dòng tiền nóng chưa quay lại, thị trường buồn ngủ quá, giao dịch có vẻ cạn kiệt 1 thời gian....
    Maxo thích bài này.
  7. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Cứ từ từ bác, chờ kết quả quý 2 và vụ BĐ đã mới quyết định xu hướng >:D<
    thatnhudem thích bài này.
  8. namphap1

    namphap1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2012
    Đã được thích:
    1.819
    MHC hiện đang giao dịch cao hơn giá trị sổ sách, đến 31/3/2014 MHC đang lỗ lũy kế 45,2 tỷ tỷ đồng, đầu tư MHC may ra 3 năm nữa mới mong có cổ tức trong điều kiện MHC làm ăn tốt
    dungts2014 thích bài này.
  9. likoji

    likoji Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    309
    Dòng tiền nóng chốt lãi đi du lịch rồi bác à. Mình đầu tư dài hạn thỉnh thoảng vào ngó xem TT nó thế nào thôi, còn bảng giá lúc này đúng là nhìn chỉ buồn ngủ.
    Maxo thích bài này.
  10. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.301

Chia sẻ trang này