MHC: tiềm năng LNST quí 2 hơn 7 tỷ; EPS cả năm cả năm dự kiến EPS > 3200 - Con đường 3x thẳng tiến

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Maxo, 12/05/2014.

2002 người đang online, trong đó có 34 thành viên. 04:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 97439 lượt đọc và 2832 bài trả lời
  1. Internazionale

    Internazionale Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.151
    Chia buồn cùng chủ top, bác Maxo, nhưng yên tâm, mặc dù chủ nhà đi vắng như topic sẽ vẫn xôm :D
    yeulachet, thatnhudem, BuyIn1 người khác thích bài này.
  2. DragonCappital

    DragonCappital Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    28/04/2014
    Đã được thích:
    218
    cảm ơn bác chủ top vất vả vì mhc mấy thág qa, cho bác ấy đi du lịch 1 tuần hí hí
    thatnhudemBuyIn thích bài này.
  3. Internazionale

    Internazionale Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.151
    Biết đâu khi trở lại bác chủ top lại có nhiều thông tin khác hay ho hơn về MHC
    yeulachet, thatnhudem, BuyIn1 người khác thích bài này.
  4. Internazionale

    Internazionale Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.151
    MHC không phải dành cho những người thích lướt lát bác ạ. Kiên nhẫn chắc chắn sẽ lãi.
    yeulachet, thatnhudem, BuyIn2 người khác thích bài này.
  5. ngu_ngon

    ngu_ngon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2014
    Đã được thích:
    1.482
    MHC còn nhiều trò hay mà :)
  6. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.301
    Tôi trích nguyên văn lời nhắn của bác chủ, để:
    1. Anh em tiếp tục an tâm.
    2. Anh em tạm thời sinh hoạt tại topic này, tuần sau bác chủ sẽ lập píc mới.
  7. ngockho

    ngockho Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    30/04/2014
    Đã được thích:
    205
    Em đi vắng vừa về xem topic mới thấy bác ngu-ngon tính mỗi chuyến tàu lãi tới một "tỏi", đọc mà thấy
    mồ hôi lưng chảy ròng ròng...Nếu lãi thế chắc cả làng cả nước lại lập công ty đi mua tàu chạy thôi. Ba em kể
    thời 1980 - 1990 nào là Saigonship, Haiphongship, Hanoiship, Danangship, Canthoship, Thanhhoaship...và cả Lạng Sơn ship nữa...nở như nấm sau mưa "Nhà nhà làm tàu", rồi 1995 - 2005 lại "nhà nhà làm cảng" cuối cùng hội bạn của Ba em có mấy ổng làm Giám đốc một số Công ty ấy đều kéo nhau vào tù cả, mới đây là Mr. ************** "tài hoa"...Còn khu cảng Cái Mép thì HIT, SSA đã và đang bán thiết bị để trả nợ và...bỏ chạy.
    Vì thế xin các Bác PR vừa vừa thôi kẻo chạy không kịp !!!
    Tiểu nữ chỉ xin hỏi các Quí Anh vài câu thôi
    1. Tàu chắc chạy bằng nước lã vì không thấy các Bác tính nhiên liệu, nếu chỉ tính sơ sơ 5 ngày chạy, mỗi ngày 20 tấn FO thì đã mất 5 x 20.000 lít x 17.000 đ/lit thì mất 1,7 tỏi rồi, công thêm dầu DO khoảng 20 tấn với giá 21 triệu một tấn thì phải thêm 0,42 tỏi nữa, tổng chi nhiên liệu sẽ là hơn 2,1 tỷ/chuyến.
    2. Thêm nữa, chắc Công ty lấy "lá chuối" làm vỏ container nên không phải tính tiền đầu tư hay thuê vỏ !!!
    3. Còn nhiều thứ nữa em sẽ hỏi con bạn làm ở Vosco hay Biển Đông gì đó để trình các Bác sau...
    Kính các bác....Chúc ngủ ngon, đừng mơ thấy rơi xuống biển, biển vô tình lắm đó.
    CNBC_VN thích bài này.
  8. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Em nghi là có nhiều người đã biết bctc quí 2 roài 8-}
    thatnhudem thích bài này.
  9. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.301
    Bác nên trực tiếp bác @ngu_ngon để được diễn giải cách tính cụ thể.
  10. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Vậy chứng tỏ bác không làm trong ngành này rồi, ngay từ đầu em cũng đã có nói trong topic đầu tiên của bác @vni368 là nếu MHC không cải cách thì cũng đã chìm với mấy con tàu chuột rồi. Bác nên nhớ tàu này mua của Nhật nên tiêu hao nhiên liệu là tối ưu chứ không như mấy ông lớn nhà ta toàn rước mấy cái ông già cũ kỹ về chạy khói đen mù trời. Thêm nữa đội tàu của ta luôn sảy ra hiện tượng rút ruột dầu (cái này bác nào đi tàu đều biết) nên khi quản lý lỏng lẻo thì thua lỗ là tất yếu. Nếu bác bảo chạy tàu lỗ thì mấy hãng tàu nước ngoài nó phá sản hết rồi làm gì có chuyện nhảy vào thao túng thị trường vịt ngan ta :rolleyes:
    thatnhudem thích bài này.

Chia sẻ trang này