✩✩NAF✩✩ xanh ngát và tươi mát !!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bongcomay, 01/04/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4329 người đang online, trong đó có 525 thành viên. 19:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 36854 lượt đọc và 210 bài trả lời
  1. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    [​IMG]
    Cuống hoa thì đã có rồi
    Mai này hoa sẽ nở ra thôi
    Loa kèn thuần khiết và trinh trắng
    Một đóa xinh tươi lạc giữa đời
    dancaychoitrung thích bài này.
  2. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    Lần này có vượt nổi 30?
    dancaychoitrung thích bài này.
  3. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.848
    Hope that :)
    dancaychoitrungbongcomay thích bài này.
  4. dongnat11

    dongnat11 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2015
    Đã được thích:
    1.396
    Bao giờ nó trả cổ tức 5% tiền mặt e nhỉ ?!
    dancaychoitrungbongcomay thích bài này.
  5. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    Ai biết đâu à
    dancaychoitrung thích bài này.
  6. thatnhudem

    thatnhudem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2010
    Đã được thích:
    36.301
  7. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    Chọn gấc, hay chọn chanh?
    [​IMG]
    Gấc
    [​IMG]
    Chanh dây
    dancaychoitrung thích bài này.
  8. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    [​IMG]
    Ôi sao thế này??
    dancaychoitrung thích bài này.
  9. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    "Đổ xô" trồng cây ăn quả tại Gia Lai
    Phó Chủ tịch The Pan Group và mối nhân duyên về hoa cúc[/paste:font]
    Những ngày cuối tháng 5/2016, UBND tỉnh Gia Lai bận rộn hơn với các chỉ đạo liên quan đến các dự án trồng cây ăn quả của tỉnh. Xét theo đơn xin đề nghị của các doanh nghiệp cùng đề xuất của Sở KH&ĐT, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương cho phép Nafoods Group đầu tư phát triển vùng nguyên liệu chanh dây với diện tích khoảng 3.000 ha. Cùng với đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng được phép chuyển đổi từ trồng cỏ sang trồng cây ăn trái trên tổng diện tích hơn 600ha.

    CTCP Hoàng Anh Gia Lai đã đề xuất xin được chuyển đổi cơ cấu cây trồng từ trồng cỏ nuôi bò sang trồng cây ăn trái và xây dựng nhà máy nước ép trái cây cũng từ giữa tháng 2/2016. Tới ngày 25/5, Tập đoàn đã được đồng ý về chủ trương chuyển đổi 195,8 ha tại xã Ia Pếch, huyện Ia Grai của Bò sữa Tây Nguyên và 488,8 ha tại các xã Lơ Pang, Kon Thụp, Đê Ar, huyện Mang Yangi của Chăn nuôi Gia Lai. Tổng cộng 684,6 ha đất này sẽ được chuyển sang trồng cây ăn trái để cung cấp cho NM chế biến các sản phẩm từ cây ăn trái của HAGL. Kế hoạch "trồng cây gì" trên khu đất này đến nay vẫn chưa được HAGL công bố.

    Còn với CTCP Nafoods Group (mã NAF-HoSE), doanh nghiệp này đã gửi đơn xin đề nghị lên UBND tỉnh từ cách đây hơn nửa năm, ngày 2/12/2015. Theo đề xuất của Sở KH&ĐT cùng quyết định phê duyệt của UBND tỉnh, Nafoods sẽ được phép đầu tư phát triển vùng nguyên liệu chanh dây gắn với xây dựng nhà máy chế biến trên địa bàn tỉnh. Trong khoảng 3.000 ha mà Nafoods được cấp phép, sẽ có 1.300 ha sản xuất nông hộ tại các huyện: Kbang (400 ha), Mang Yang (500 ha), Chư Prông (300 ha), Đak Pơ (70 ha) và Ia Grai (30 ha). Ngoài ra, diện tích sản xuất tập trung liên kết với các doanh nghiệp trồng cao su của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam là 1.700 ha.

    [​IMG]

    Năm 2025, Nafoods dự kiến phát triển vùng nguyên liệu 3.000 ha chanh dây tại Gia Lai

    Nafoods Group được yêu cầu ký kết hợp đồng đầu tư, thu mua, bao tiêu nguyên liệu chanh dây trên địa bàn tỉnh theo giá thị trường (có cam kết cụ thể về bảo đảm giá thu mua để nông dân không bị thua lỗ khi hợp đồng với công ty); triển khai xây dựng nhà máy chế biến gắn với vùng nguyên liệu chanh dây trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện bắt đầu từ năm 2016. Sau 2 năm phát triển ổn định vùng nguyên liệu, Công ty tiến hành xây dựng nhà máy chế biến và đi vào hoạt động trong năm 2018.

    Chanh dây đồng thời cũng là mặt hàng chủ lực của Nafoods. Doanh nghiệp này là đầu mối thu mua 60-70% sản lượng chanh dây của toàn Việt Nam. Theo chia sẻ của Nafoods, sản lượng chanh leo hiện nay mới chỉ đáp ứng khoảng 60% công suất chế biến của nhà máy tại Nghệ An của doanh nghiệp.

    Tại Gia Lai, giá chanh dây những tháng đầu năm ghi nhận mức tăng đáng kể từ 10.000 đồng/kg lên 40-50.000 đồng/kg, khiến nhiều nông dân cũng chuyển sang loại cây trồng này nhưng phần lớn là tự phát. Tại cuộc họp Nhóm công tác thu hút đầu tư nông nghiệp nông thôn của Bộ NNPTNT tổ chức mới đây, Cục Trồng trọt (Bộ NNPTNT) cho biết dự kiến sẽ quy hoạch khoảng 10.000ha để trông loại cây ăn trái này.

    >> Xem thêm: Ông trùm chanh leo Nafoods tăng trưởng mạnh sau khi lên sàn
    dancaychoitrung thích bài này.
  10. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.498
    ĐỐI THỦ
    Những ngày này tại CTCP Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu miền Tây (West Food) - công ty con của CTCP VTKT Nông nghiệp Cần Thơ (TSC), trực thuộc F.I.T Group, không khí đang diễn ra rất khẩn trương. Nhà máy đang đẩy mạnh sản xuất mặt hàng trái cây hỗn hợp trong nước chanh dây đóng lon (Tropical Fruit Cocktail in Passion juice) - một sản phẩm rất thiếu hàng tại thị trường Mỹ và châu Âu, đặc biệt khi mà thời tiết đang ấm lên. Cùng với các sản phẩm đóng lon và cấp đông khác, sản phẩm này đã được phủ rộng rãi tại các siêu thị lớn trên thế giới như Big C, Metro, Dollarama, Aeon, Lotte....

    Ông Nguyễn Vũ Lộc - Tổng Giám đốc West Food cho biết, thời gian gần đây, trung bình West Food tiếp đón không dưới 1 đoàn khách nước ngoài mỗi tuần đến để tìm hiểu, kiểm tra chất lượng và đặt hàng với Công ty, trong đó có nhiều đơn đặt hàng để giao hàng vào 1 năm sau. So với năm 2014, công suất bây giờ của West Food đã tăng 200%, còn so với năm 2015 là tăng 150%, nhưng tình trạng quá tải đơn hàng vẫn luôn diễn ra.

    Bên cạnh nỗ lực tăng công suất đáp ứng nhu cầu thị trường quốc tế, West Food cũng từng bước đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong nước. Do sản phẩm rau quả đóng lon và cấp đông của West Food có tính an toàn và tiện lợi, đồng thời, người dân Việt Nam ngày một quan tâm hơn đến sức khỏe và nhận thức tốt hơn về vai trò của rau quả đến sức khỏe, nên các sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Hiện nay, nhiều các sản phẩm của West Food đã có mặt tại các hệ thống siêu thị Lotte trên toàn quốc, Intimex, Fivimart... và vẫn tiếp tục được đưa sâu hơn vào thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Nhu cầu tại thị trường châu Âu, Mỹ với sản phẩm rau quả chế biến của West Food luôn ở mức cao, đặc biệt khi thời tiết đang ấm lên.

    Để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của thị trường xuất khẩu và nội địa, ngoài việc đầu tư vào các hạng mục sản xuất như nhà xưởng, kho lạnh, hậu cần..., vùng nguyên liệu cũng là một vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chú trọng, nhất là sau khi có sự tham gia của F.I.T với chiến lược đầu tư bài bản và nghiêm túc cho hạng mục này.

    Theo đó, West Food tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với các trang trại rau quả của các hộ nông dân thông qua các chương trình hỗ trợ nông dân về cơ sở vật chất, giống, kỹ thuật, chính sách thu mua nông sản. Việc đưa ra và thực hiện nghiêm túc các chính sách đảm bảo quyền lợi của người nông dân về cả số lượng thu mua ổn định và mức giá thu mua cạnh tranh đã giúp West Food có sự đồng hành của nông dân trong hàng chục năm qua.

    Bên cạnh đó, Công ty cũng chủ động đầu tư vào vùng nguyên liệu của chính mình để đảm bảo nguồn đầu vào ổn định. Hiện nay, vùng nguyên liệu của West Food đã có ở Cần Thơ, Hậu giang, An Giang, Kiên giang, Tiền Giang, Long An... đưa West Food trở thành 1 trong những doanh nghiệp có vùng nguyên liệu hàng nông sản xuất khẩu lớn nhất vùng ĐBSCL Việt Nam.

    Với chính sách cạnh tranh cả về chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm, West Food đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thực phẩm thế giới, được đón nhận tại những thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong cơ cấu lợi nhuận công ty mẹ TSC, chế biến rau quả luôn là mảng chiếm tỷ trọng lớn nhất.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này